Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

LOẠI MÁY MASSAGE VẬT LÝ TRỊ LIỆU NÀO TỐT?

Hỏi: Tôi đang có ý định mua máy massage vật lý trị liệu nhưng trên thị trường có quá nhiều loại nên tôi không biết loại nào tốt, chất lượng. Mong Thế giới thể thao 360 tư vấn giúp tôi xem loại máy massage vật lý trị liệu nào tốt? Xin cảm ơn! ( Thắng- Hoàng Mai)
Trả lời: Chào Thắng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về nhờ Maymassagechinhhang.com tư vấn. Về câu hỏi của bạn chúng tôi sẽ giải đáp bằng bài viết dưới đây.

Thắng thân mến, máy vật lý trị liệu là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích, rất tốt cho con người, giúp phục hồi thể trạng và tinh thần. Sản phẩm này kết hợp công nghệ thông minh và y học cổ truyền, điều trị các bệnh đau chân, đau lưng, đau thắt lưng, đau vai gáy và hỗ trợ điều trị các bệnh đau cột sống, đau bả vai, đau khớp, đau dây thần kinh tọa, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, xua tan những cơn đau.
Những người làm văn phòng, người vận động nặng, người hay di chuyển, người tập thể thao, người hay phải ngồi lâu một chỗ, người tuổi cao xương khớp lão hóa, người bị bệnh lý về đau dây thần kinh, thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân cần phục hồi sau tai biến mạch máu não…đều thích hợp dùng máy massage vật lý trị liệu. Trong số các loại máy massage vật lý trị liệu hiện có mặt trên thị trường thì có thể kể đến các loại máy tốt như sau:

Máy massage xung điện Nhật Bản

Sản phẩm bao gồm 1 máy, 4 miếng dán massage, 1 dây nguồn sạc, 1 dây kết nối và sách hướng dẫn sử dụng tỉ mỉ, chi tiết bằng tiếng việt. Công dụng của máy massage xung điện Nhật Bản là điều trị các bệnh như: đau thắt lưng, đau vai gáy, đau chân, cứng cơ bắp, hỗ trợ điều trị các bệnh đau bả vai, đau khớp, đau dây thần kinh tọa, các bệnh liên quan đến cột sống; điều trị hiệu quả đối với những người thường xuyên tê buồn chân tay, tổn thương mô mềm, cần hồi phục sức khỏe sau tai biến, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, dứt điểm những cơn đau nhức.

Máy vật lý trị liệu 8 miếng dán Koshizu

Máy vật lý trị liệu 8 miếng dán Koshizu là một thiết bị kết hợp giữa y học cổ truyền với công nghệ y học hiện đại để chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm này là sự tổng hợp, kết tinh những tinh hoa của y học cổ truyền của đất nước Nhật Bản cùng với công nghệ vi điện tử hiện đại có 8 khả năng mô phỏng, kết hợp các dạng sóng. Với các chế độ như châm cứu, giác hơi, xoa bóp, massage, cạo gió cùng khả năng điều chỉnh huyết áp, sản phẩm có khả năng tăng sự miễn dịch, tiêu diệt các vi khuẩn, virus và các mầm bệnh; điều trị chứng đau nhức xương khớp, chăm sóc sức khỏe tốt cho các bệnh nhân phục hồi di chứng sau tai biến, thuyên giảm các dấu hiệu tê chân, đau bắp thịt hay bị tổn thương mô mềm, phục hồi các cơ bị tổn thương, tê liệt, giảm stress, đau đầu, mệt mỏi do áp lực công việc hàng ngày gây ra.

Máy vật lý trị liệu Olekin 8 miếng dán

Máy vật lý trị liệu Olekin 8 miếng dán tích hợp 6 bài điều trị đông y bao gồm đấm bóp, châm cứu, xoa bóp, giác hơi, kích thích, cạo gió kèm theo 3 chức năng dành riêng cho cổ vai, thắt lưng bắp chân, bàn chân cùng 3 phương pháp làm đẹp giảm cân, thải độc tố, làm đẹp da. Sản phẩm giúp người dùng loại bỏ các căng thẳng, chấm dứt các cơn đau nhức cơ bắp, đau lưng, cổ , vai, gáy. Không những thế, sử dụng sản phẩm này sẽ có cảm giác chân thực như đang người massage, xoa bóp, cạo gió, làm cho độc tố trong người thải hết ra ngoài, có tác dụng giảm cân, làm đẹp da. Có thể tùy chỉnh tăng giảm cường độ, tính năng hẹn giờ cài sẵn chương trình trên máy.
Trên đây là 3 loại máy massage vật lý trị liệu rất tốt, ngoài ra còn có thể kể đến máy vật lý trị liệu Fly, máy vật lý trị liệu 4 miếng dán Sky 208. Tất cả những loại máy massage vật lý trị liệu kể trên đều có sẵn tại công ty Siêu Mua Nhanh nên nếu bạn Thắng có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn thì có thể liên hệ. Sieumuanhanh.com là một địa chỉ phân phối máy massage vật lý trị liệu uy tín trên thị trường, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, có bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét