Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Máy làm sữa chua Magic Home MH330 - Siêu Mua Nhanh

Sữa chua là món ăn rất thơm ngon, bổ dưỡng giúp bạn duy trì vẻ thanh xuân của mình. Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyên bạn nên ăn từ 1- 2 hủ/ ngày sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Sữa chua là thực phẩm có tác dụng làm quá trình oxi hóa chậm, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hóa giúp bạn luôn tươi tắn và khỏe đẹp. 


Thật thú vị khi bạn có thể tự tay làm nên những hộp sữa chua tuyệt vời theo ý thích của mình chỉ qua vài bước đơn giản nhờ vào công nghệ giữ ấm tự động PTC của máy làm sữa chua Magic Home MH330. Bạn sẽ có những hủ sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh chăm sóc sức khỏe gia đình.

 Máy làm sữa chua Magic Home MH330


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Máy làm sữa chua Magic Home
- Model: MH - 330
- Gồm: 01 máy và 06 cốc có nắp đậy.
- Chất liệu: nhựa.
- Màu sắc: trắng
- Kích thước: chiều cao: 13cm, đường kính: 20.5cm.
- Dung tích: 1,5 lít.
- Công suất: 15W
- Điện áp: 220V, 50Hz.
- Hãng sản xuất: Magic Home
- Công nghệ: Nhật Bản
- Trọng lượng: 1000gr
- Bảo hành: 12 tháng


Máy làm sữa chua Magic Home MH330


 Ngày nay, máy làm sữa chua ngày càng được ưa chuộng bởi tính an toàn và hợp vệ sinh chỉ qua vài bước đơn giản. Bạn và gia đình có những hủ sữa chua thật thơm ngon. Nhờ công nghệ giữ ấm PTC máy làm sữa chua Magic Home MH330 có khả năng khống chế độ ấm, giữ nhiệt độ ổn định 42- 45 độ C là nhiệt độ cần thiết để men hoạt động có tác dụng thúc đẩy quá trình lên men biến sữa tươi thành sữa chua.


Máy làm sữa chua Magic Home MH330

Đặc biệt, đế có 4 chân cách điện, cách đất bảo vệ an toàn , vệ sinh. 
 Máy làm sữa chua Magic Home MH330


So với cách làm ủ vào thùng xốp, nồi cơm điện trước đây thì máy làm sữa chua Magic Home  MH330 giúp cho quá trình lên men đơn giản thành công 100%, thể hiện tính chuyên nghiệp, an toàn hơn hơn và chất lượng sữa chua thơm ngon hơn.


may%20lam%20sua%20chua%20Magic%20Home%20MH%20330%20(3).jpg
Máy làm sữa chua Magic Home có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. 6 cốc được làm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe người dùng.Đặc biệt, nắp của 6 cốc được thiết kế hình trái tim trong rất dễ thương và đẹp mắt. Máy làm sữa chua Magic Home sẽ giúp căn bếp nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt hơn.


Máy làm sữa chua Magic Home MH330


Xem cách làm sữa chua đơn giản bằng máy Magic Home MH330 : Bấm vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét