Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Nồi cơm điện Happy Cook HC-180A 1.8L

Có thể nói ngày nay chiếc nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp của tất cả mọi nhà. Với nồi cơm điện, bạn chỉ cần nhấn nút là 20 phút sau đã có nồi cơm nóng hổi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện với mẫu mã và xuất xứ khác nhau khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp.

Để giúp bạn giải quyết vấn đề đó website mua sắm trực tuyến Sieumuanhanh.com xin giới thiệu tới bạn sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-180A-1.8L của thương hiệu Happy Cook nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Bằng dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân dày dặn kinh nghiệm, Happy Cook đã cho ra đời sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-180A  1.8L với giá cả phù hợp nhất cho người sử dụng.
Nồi cơm điện Happy Cook HC-180A  1.8L với kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn, trang nhã cùng sự phối hợp nhiều màu sắc tươi sáng không những tô điểm thêm cho gian bếp mà còn mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon và đầm ấm.
Nồi cơm điện Happy Cook với công suất 750W, dung tích 1.8L phù hợp với hầu hết các hộ gia đình hiện nay.
Nồi cơm điện Happy Cook HC-180A  1.8L được sản xuất trên công nghệ hiện đại với mâm nhiệt lớn giúp nấu nhanh chín và khả năng giữ nóng lâu, giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều nguồn điện tiêu thụ cho những lần hâm nóng lại cơm như những chiếc nồi thông thường.
Nồi cơm điện Happy Cook HC-180A  1.8L còn được trang bị chức năng ngắt điện tự động và hệ thống chống giật. Khi có tình trạng quá nhiệt xảy ra, thiết bị sẽ tự động ngắt điện, giảm tránh tối đa các nguy cơ bị điện giật và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sau khi cơm chín, nồi sẽ tự động chuyển từ chế độ nấu sang chế độ hâm. Vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể và luôn có cơm nóng dẻo, thơm ngon.
Nồi cơm điện Happy Cook HC-180A 1.8L có hỗ trợ khay chứa nước trào đầy tiện dụng. Sản phẩm có lòng nồi cơm hợp kim nhôm dày 1.5mm, truyền nhiệt tốt, lớp chống dính bền, sử dụng lâu dài. Bên trong nồi phủ Nano Silver diệt khuẩn, sát trùng và khử mùi. Nắp nồi trong inox cao cấp, an toàn cho sức khỏe, bề mặt trơn bóng dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Dây nguồn có thể tháo rời dễ dàng, các sản phẩm kèm theo cũng vô cùng tiện lợi như: cốc đong gạo, muỗng xới cơm.
Hãy nhanh tay truy cập ngay Sieumuanhanh.com để chọn cho mình sản phẩm nồi cơm điện Happy Cook HC-180A  1.8 này ngay đi nào.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 1.8L. 
  • Công suất: 650W
  • Lòng nồi: chống dính, có xửng hấp
  • Nấu cơm và giữ ấm tối đa 06 tiếng
  • Xuất xứ:Indonesia
  • Bảo hành: 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét