Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Máy phun sương tạo ẩm KING LUCKY - Siêu Mua Nhanh


Sài Gòn vào hè nhiệt độ nóng, cùng với không khí ô nhiễm làm cho bạn cảm thấy oi bức, cảm giác khó chịu và bực bội trong người. Lúc này đây, sản phẩm máy phun sương  tạo ẩm sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn, vừa tiết kiệm chi phí vừa có lợi cho sức khoẻ.


Hôm nay sieumuanhanh.com xin giới thiệu tớicác bạn sản phẩm tiện ích cho mọi nhà đó là máy phun sương tạo ẩm KING LUCKY chính là giải pháp tối ưu, cho bạn không khí trong lành và mát mẻ hơn rất nhiều.


Máy phun sương tạo ẩm KING LUCKY


Máy phun sương tạo ẩm King Lucky được thiết kế kiểu dáng hiện đại thân thiện với môi trường  là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc. 



 THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Nguồn điện sử dụng 220-230V/AC, 50Hz, 28W
  • Lượng dung dịch toả ra 200cc/h +/_40cc
  • Thể tích khoang chứa 3,75lite
  • Hãng sản xuất: KING LUCK
  • Công nghệ Hàn Quốc
  • Sản phẩm bảo hành 12 tháng  ( Có phiếu bảo hành kèm theo).
Những hạt sương này được khuếch tán vào không khí dạng khói lên nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Mang đến cho bạn cảm giác thật dễ chịu, xua tan oi bức.



Máy phun sương tạo ẩm KING LUCKY


Máy phun sương King Lucky có hình thú đáng yêu như một vật trang trí trong nhà, Tràn trí tại nơi làm việc cho bạn cảm giác dễ chịu không làm ảnh hưởng công việc của mình. 
Với chiếc máy phun sương tạo ẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm vì không làm ảnh hưởng đến thiết bị điện do dạng hơi nước như " khói" mang đến cho không gian của bạn dể chịu hơn rất nhiều.


Máy phun sương tạo ẩm KING LUCKY
Ngoài ưu điểm trên máy phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn.
Sản phẩm mang đến sức khỏe cho mọi gia đình, cùng sieumuanhanh.com xua tan cái nóng ngay hôm nay các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét