Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Kem Che Khuyết Điểm - Caviar Gold Refining Make-up Base 3W Clinic - Siêu Mua Nhanh

Quầng thâm, mụn hay là những vết sẹo đó là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ mỗi khi trang điểm. chính vì vậy kem che khuyết điểm là công cụ đắc lực của phái đẹp nó giúp khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn mỗi khi trang điểm.  


Kem che khuyết điểm giúp giấu đi được những nhược điểm trên khuôn mặt như quầng thâm, mụn, vết sẹo, nam hay mẩn đỏ. Nhưng không phải loại kem che khuyết điểm nào cũng giúp bạn giấu đi được những điểm không ưa nhìn trên khuôn mặt, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn kem kem che khuyết điểm Caviar Gold Refining Make-up Base 3W Clinic dòng sản phẩm sang trọng và hàng đầu của Hàn Quốc.
 Kem Che Khuyết Điểm - Caviar Gold Refining Make-up Base 3W Clinic

Đặc điểm nổi bật

Kem che khuyết điểm – Caviar Gold Refining Make- up Base 3W Clinic có tác dụng làm cho làn da tươi mát, sạch sẽ không bị nhờn do có thành phần chất làm đẹp từ thiên nhiên.
- Chiết xuất từ nhiều loại thảo dược khác nhau sẽ tạo cho làn da của bạn vẽ đẹp dịu dàng và dễ thương.
- Làm lắng đọng bề mặt da do sản phẩm có chứa chất Allation làm giảm lượng mồ hôi trộm ở da
- Đồng thời kem che khuyết điểm – Caviar Gold Refining Make-up Base 3W Clinic có chứa chất Hyalunoric acid và chất Portulaca Extract, đây là những chất chứa nhiều hơn ấm tự nhiên có tác dụng tránh bị khô da.
- Ngoài ra các thành phần từ nhiều loại thảo dược khác nhau khi bôi lên sẽ tạo lớp nước bóng dịu dàng cho da.
Kem Che Khuyết Điểm - Caviar Gold Refining Make-up Base 3W Clinic


Kem che khuyết điểmCaviar Gold Refining Make-up Base 3W Clinic có những đặc tính mà ít có loại kem che khuyết điểm nào có được như giữ được  độ bền trang điểm lâu, độ bám dính của Sebum tốt do chứa chất Sebum Control powder có đặc tính làm cho làn da tươi mát, sạch sẽ. Ngoài ra nhờ có Silicon Oil Type sẽ giúp cho làn da của bạn không bị nhờn khi trang điểm ngược lại còn tươi sáng, rạng ngời. Chất Squalene có khả năng điều chỉnh được màu da một cách tự nhiên và duy trì màu sắc trang điểm lâu hơn.


Thông tin sản phẩm

Xuất xứ : Hàng chính hãng Hàn Quốc
Thành phần : Water, Mineral Oil, Glycerin, Propylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Petrolatum, Stearic Acid, Cetyl Alcohoi, Glyceryl Stearate SE, Sorbitan, Glyceryl Stearate, Simmondsia, Chinensis Seed Oil, Sodium Hyaluronste, Dimethicone, Fragrance, Carbomer, Triethanolamine, Royal Jelly Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Portulaca Oleracea Extract, Allantoin, Dipotassium Glycyrrhizate, Gold, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben.
Thể tích : 50ml
Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Hãng sản xuất: 3W CLINIC
Để có một làn da tươi sáng, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt sau mỗi lần trang điểm lấy lại vẽ dịu dàng mang, tự tin và quyến rũ cho làn da của mình thì kem che khuyết điểm - Cavair Gold Refining Make-up Base 3W Clinic chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét