Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Bộ lau nhà thông minh Qúy Phu Nhân - Siêu Mua Nhanh


Phụ nữ ngày nay không chỉ làm tốt công việc ngoài xã hội, họ đồng thời phải đảm bảo chu toàn cho mái ấm của gia đình mình. Một bữa cơm ngon chưa đủ, họ phải làm sao cho ngôi nhà lúc nào cũng thật sạch sẽ và sáng bóng. Công việc tưởng chừng đơn giản ấy lại đang lấy đi không ít thời gian và công sức của họ. 


Chúng ta sẽ không khó khi bắt gặp cảnh tượng các chị em phụ nữ hì hục, lăn lộn, mồ hôi nhễ nhãi khi lau xong ngôi nhà của mình.Tuy nhiên, điều đó sẽ không còn nữa bởi vì giờ đây chuyện lau nhà đối với chị em phụ nữ sẽ thật nhẹ nhàng, khi có bộ sản phẩm lau nhà thông minh Qúy Phu Nhân.




Với cơ cấu vắt ly tâm thiết kế hiện đại, cây lau nhà sử dụng hệ rãnh trượt nằm ngay bên trong thân lau tạo lực xoắn cực mạnh giúp bạn chỉ cần nhún tay nhẹ đã có thể vắt đến 98% cùng với việc dễ dàng xoay chuyển 360 độ, bộ lau nhà sẽ giúp bạn lau chùi sạch sẽ đến từng ngóc ngách của cửa kiếng, góc tường, dưới tủ của ngôi nhà.


Bộ lau nhà Qúy Phu Nhân


 Bộ lau nhà thông minh Qúy Phu Nhân



Bông lau làm từ 100% sợi cotton cao cấp, siêu mịn và bền, sản phẩm thấm hút nước tốt, với diện tích rộng xoay 360 độ nên tiếp xúc mọi nơi như tủ bàn, góc gường, cửa sổ.....


Bộ lau nhà Qúy Phu Nhân


Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi mỗi lần lau nhà bằng cây lau nhà thông thường, da tay bạn trở nên nhăn nheo do tiếp xúc với hóa chất độc hại từ chất lau sàn và chất bẩn. Với bộ lau nhà này bạn sẽ thấy an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều.Với bộ lau nhà thông minh Qúy Phu Nhân thì bạn không còn gì phải e ngại, bởi với cơ chế thông minh tự động xả, vắt khô, công việc lau nhà thật nhẹ nhàng và giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức của mình.


Bộ lau nhà Qúy Phu Nhân


Không giống như các sản phẩm bộ lau nhà khác, Bộ lau nhà Qúy Phu Nhân thiết kế với lồng vắt nhựa cao cấp, dày và bền nên khi vắt nước cảm giác rất chắc chắn.


Bộ lau nhà Qúy Phu Nhân


Thiết kế tay cầm chắc chắn. Thân sản phẩm làm từ hộp kim nhôm siêu bền và sáng bóng. Có nút on/off để khi chế độ xả và chế độ lau rất dễ sử dụng. 


Bộ lau nhà Qúy Phu Nhân


Còn một bật mí nữa, bộ sản phẩm lau nhà thông minh Qúy Phu Nhân với thiết kế 4 bánh xe ở đáy thùng sẽ giúp việc di chuyển qua lại trong lúc lau chùi của bạn thật dễ dàng hơn và không tốn sức.


Bộ lau nhà Qúy Phu Nhân


Bộ lau nhà 360 độ - Quý Phu Nhân bao gồm:

        + 01 ống nối thân cây
        + 01 đầu giẻ lau (đĩa vải tròn)
        + 01 bông lau và 01 bông lau khuyến mãi
        + 01 thùng đựng nước
        + 01 rổ quay ly tâm


Bộ lau nhà Qúy Phu Nhân


Công việc lau nhà trở nên thật nhẹ nhàng phải không nào? vậy hãy chọn cho mình bộ sản  phẩm lau nhà thông minh Qúy Phu Nhân ngay bạn nhé với giá hết sức cạnh tranh tại sieumuanhanh.com .

Xem thêm thông tin và tư vấn sản phẩm tại:
http://sieumuanhanh.com/chi-tiet-san-pham/bo-lau-nha-thong-minh-quy-phu-nhan.aspx


Website: www.sieumuanhanh.com
Đ/c: 15/2A, C1, P.13, Q.Tân Bình.
ĐT: 08-6684-1719
Hotline: 097.3939.714 - 0909.66.22.19




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét