Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Mũ Bảo Hiểm I Love My Bike


Ngày nay ý thức mọi người khi tham gia giao thông phải đội nón bảo hiểm có thể nói đã nâng cao. Tuy nhiên việc lựa chọn nón phù hợp với thiết kế thời trang có kích thước và đạt tiêu chuẩn chất lượng là điều đáng chú ý. 


Hôm nay sieumuanhanh.com giới thiệu các bạn  Mũ Bảo Hiểm I Love My Bike cao cấp,
thiết kế an toàn, bảo vệ bạn và mọi người trên mọi nẻo đường , sản phẩm thiết kế kiểu dáng Thái Lan 2014 rất hiện đại và thời trang, phù hợp nam và nữ. Chất liệu nhựa ABS & Polyestere cao cấp cho bạn an tam tham gia giao thông.



Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(13).jpg


Mũ bảo hiểm I Love My Bike có kính chắn gió bằng nhựa trong suốt, bảo vệ mắt của bạn khỏi các tác động của môi trường khi chạy xe như mưa, gió, nắng, bụi… rất phù hợp để bạn đi đường xa.


Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(3).jpg


Thiết kế chắc chắn, phong cách trẻ và độ bền cao cùng với dây quai nón chắc chắn, có độ chịu lực rất dẽ rài nên yên tâm hơn khi sử dụng. Bộ khóa nón được thiết kế đơn giản, dễ cài, dễ mở nhưng vẫn ko bị tuột, đảm bảo độ an toàn cao. 



Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(2).jpg



Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(8).jpg


Với nhiều màu cho bạn lựa chọn cùng với cấu tạo gọn nhẹ, phù hợp với khí  hậu nhiệt đới của Việt Nam, tạo cảm giác thoải mái khi đội nón.


Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(7).jpg
Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(9).jpg


Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Việt Nam
- Màu sắc: Xanh dương, Đen, Xanh Đen, vàng, đỏ.
- Chất liệu: nhựa ABS cao cấp
- Đường kính nón: Free Size
- Trọng lượng: 784 gr


Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(11).jpg

Lớp vỏ ngoài được sản xuất từ nhựa ABS chuyên dụng, Nón bảo hiểm chính hãng I love My Bike trước mũ có miếng che chống nắng chiếu vào mắt và tiện lợi khi đi mưa.

Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(6).jpg


Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(12).jpg

Không giống sản phẩm khác, Sản phẩm của sieumuanhanh có quai nón thiết kế  chắc chắn, với chốt khóa an toàn, dễ dàng tháo lắp, cho bạn cảm giác an toàn khi láy xe.

Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(10).jpg

 Mũ Bảo Hiểm I Love My Bike Kiểu dáng Thái của sieumuanhanh.com có tem chống hàng giả của hãng sản xuất Helmet . Sản phẩm đã được Mua gói bảo hiểm lên đến 2.5 Tỷ đồng Việt Nam về trách nhiệm sản phẩm mức trách nhiệm 50 triệu đồng.


Non-bao-hiem-I-Love-My-Bike-%20(1).jpg



Nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, có thể làm quà tặng làm nón " cặp" tuyệt vời. Nhanh tay mua sản phẩm chính hãng với giá khuyến mãi ngay hôm nay nha bạn.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét