Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Tai nghe Sony MDR E10LP chính hãng - Siêu Mua Nhanh


Công việc căng thẳng, Việc nghe nhạc là một giải pháp cực kỳ hữu dụng, Tuy nhiên lựa chọn 1 tai nghe chính hãng cho âm thanh trung thực là cả vấn đề bởi ngày nay trên thị trường có rất nhiều tai nghe trôi nổi, Siêu Mua nhanh giới thiệu các bạn Tai nghe Sony MDR E10LP chính hãng với các tính năng ưu việt, bạn tha hồ thưởng thức âm nhạc cuộc sống.


tai-nghe-sony-mdr-e10lp-r.jpg

Âm thanh tuyệt hảo

Chiếc tai nghe được hỗ trợ âm thanh tuyệt vời qua trường Neodymium – loại nam châm vĩnh cửu mạnh nhất hiện nay, thường được dùng trong các sản phẩm loa chuyên nghiệp nhờ ưu điểm dung tích bé và từ trường mạnh. Chính loại nam châm này cho phép Tai nghe Sony MDR-E10LP đáp ứng được một dải tần âm rộng từ 18-22,000Hz, giúp tái hiện xuất sắc mọi cung bậc âm thành từ thấp đến cao. Thiết kế lỗ hơi, tăng khả năng dao động của luồng không khí, kết hợp đường kính củ loa 13.5mm, đem đến những âm trầm mạnh và sâu hơn.

Tai nghe Sony MDR E10LP chính hãng
Trở kháng 16Ohms
Tai nghe Sony MDR-E10LP sở hữu trở kháng thấp, đem đến ưu điểm là có thể kết nối trực tiếp với nhiều nguồn thu hay phát khác. Hiệu suất khuếch đại âm 104dB/mW, ít hao tốn điện năng ngay cả khi sử dụng cùng với các thiết bị nghe nhạc di động như CD Walkman, điện thoại di động.

Tai-nghe-SONY-MDR-E10LPR.jpg

Thiết kế trẻ trung

Năng động hơn với dạng tai nghe nhét tai, dây hình chữ Y dễ dàng cuộn gọn, không gây vướng víu khi nhét vào túi hay ví. Màu sắc trẻ trung và hiện đại sẽ cho phép bạn kết hợp hài hòa với trang phục và tự do thể hiện cá tính bản thân.

Chiều dài dây 1.2m

Thật tiện lợi khi mang theo bên bạn mọi lúc mọi nơi, từ làm việc, chơi thể thao cho đến chạy bộ hoặc đi dã ngoại.

Jack cắm 3.5mm

Sony MDR-E10LP sử dụng jack kết nối 3.5mm rất thông dụng và tiện lợi, phù hợp với nhiều thiết bị di động hiện hay, cho bạn nhiều lựa chọn để thưởng thức âm nhạc trên các thiết bị khác nhau như Mp3, iPod, Smartphone, Laptop, máy tính bảng,...

Thông số kỹ thuật:


  •  Kiểu: Dynamic, Open-Air
  •  Kích thước tai nghe:13.5 mm
  •  Độ nhạy: 104dB/mW
  •  Công suất hoạt động: 0.1W
  •  Trở kháng: 16 ohms/ 1kHz
  •  Tần số đáp ứng: 18-22,000Hz
  •  Chiều dài dây: 1.2m
  •  Jack cắm: Chữ L (3.5 mm)
  •  Bảo hành 12 tháng.

Tai nghe Sony MDR E10LP chính hãng


Lựa chọn thương hiệu Sony nổi tiếng với các thiết bị chơi nhạc phổ biến, dòng tai nghe tai nghe Sony MDR-E10LP sẽ đem đến cho bạn phút giây thư giản tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét