Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Máy Làm Bánh Hot Dog Mini Nikai - Siêu Mua Nhanh


Bánh hotdog từ lâu đã là món khoái khẩu luôn có mặt trong những bữa điểm tâm của người Mỹ. Những chiếc bánh Hotdog nhân súc xích nóng hổi dần dần đã trở thành món ăn thơm ngon, bổ dưỡng có mặt khắp nơi trên thế giới và ngày nay bánh Hot dog đã có mặt ở Việt Nam là món ăn ưa thích của giới trẻ. 


Hôm nay, sieumuanhanh.com xin giới thiệu Máy Làm Bánh Hot Dog Mini Nikai để tạo hương vị mới mẻ, thơm ngon góp phần tăng thêm niềm vui cho gia đình bạn.

 may-lam-banh-hot-dog.jpg


Thông tin kỹ thuật:


  • Tên sản phẩm: Máy Làm Bánh Hot Dog Mini Nikai
  • Model: SF-01A
  • Công suất: 700W
  • Điện áp: 220–240V/50Hz
  • Kích thước: 22 x 22 x 05 cm (dài x rộng x cao)
  • Hãng sản xuất: NiKai
  • Bảo hành: 06 tháng


may-nuong-banh-nikai.jpg


Với kích thước nhỏ gọn trang nhã, tay cầm vừa tay và cách nhiệt mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn, Máy Làm Bánh Hot Dog Mini Nikai sẽ là người bạn tin cậy cho những bữa ăn đủ dinh dưỡng và thơm ngon cho bạn, gia đình, hay những buổi hợp mặt bạn bè thêm vui... Chỉ mất 5-7 phút máy sẽ cho ra những chiếc bánh hot dog vàng ruộm, bắt mắt.


may-nuong-banh-san.jpg


Khay nướng được mạ một lớp men chống dính, khuôn bánh là 4 hình tam giác xếp đều nhau tạo thành hình chữ nhật cho ra những chiếc bánh hình tam giác đều nhau một cách đẹp mắt và không dính khuôn giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy.


may-nuong-banh-sandwich-nikai.jpg


 Hướng dẫn sử dụng:


- Nên pha bột và nước với tỉ lệ vừa phải, không loãng quá cũng không đặc quá, đánh bột thật nhuyễn trước khi cho vào khuôn.
- Cho bột nhuyễn vào khuôn rồi mới cắm điện.
- Sau khi bánh chín, rơ le cảm biến sẽ tự ngắt, chị em nên đợi khoảng 30 giây rồi hãy mở nắp ra nhằm tránh trường hợp bỏng tay.
- Nên vệ sinh khuôn bánh bằng khăn sạch.
- Không đổ quá nhiều bột vào khuôn..


 Lưu ý:


Máy Làm Bánh Hot Dog Mini Nikai không có phím nguồn, không có bộ điều khiển mà chỉ có hai đèn ( xanh - đỏ) nằm mặt trên máy. Khi cắm điện vào, hai đèn sáng là lúc máy đanh hạt động, khi đèn đỏ tắt là báo hiệu máy chuyển sang chế độ ủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét