Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Máy phun sương tạo ẩm Magic One


Cái nóng không khí oi ả, ngột ngạt làm bạn khó chịu, căn phòng nóng nực làm bạn khó ngủ nhưng sử dụng máy lạnh nhiều cũng không tốt và rất hao điện năng. 


Giải pháp tốt nhất được nhiều gia đình lựa chọn đó là sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm Magic One. Sản phẩm chất lượng cao và bảo hành lên đến 18 tháng sẽ mang đến cho
căn phòng hoặc nơi làm việc của bạn mát hơn, không khí trong lành thoải mái làm việc tận hưởng cuộc sống.



máy phun sương tạo độ ẩm Magic One


Thông số kĩ thuật của sản phẩm:


  •  Xuất xứ: sản xuất tại Việt Nam theo thiết kế, công nghệ Hàn Quốc.
  •  Hãng sản xuất: Magic One.
  •  Dung tích: 4 lít.
  •  Công suất: 38W.
  •  Màu sắc: xanh, vàng
  •  Bảo hành: 18 tháng.

máy phun sương tạo độ ẩm Magic One


Cơ chế hoạt động của Máy phun sương tạo ẩm này được cấp bằng sáng chế vơi nguyên lý phun sương  được sóng siêu âm tách ra từ nguồn nước sạch thành những vô số những hạt nước li ti siêu nhỏ " dạng khói"  nhẹ dịu sẽ phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc. Những hạt sương này được khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây do đó sẽ tạo cho không gian bạn một cảm giác dịu mát, ngoài ra nó còn có công dụng khử mùi, bảo vệ sức khỏe cho người thân trong gia đình.


máy phun sương tạo độ ẩm Magic One


Thân máy thiết kế tinh tế rất dễ thương với 2 hình cho bạn lựa chọn: Ếch màu xanh và Pikachu màu vàng. Mỗi con mang dáng vẻ riêng, góp phần tạo điểm nhấn trên bạn làm việc hay căn phòng nhà bạn. 


máy phun sương tạo độ ẩm Magic One


Bộ phận có thể tháo lắp rời, dễ dàng thay nước. Bên ngoài Máy Magic One có nút điều chỉnh tốc độ phun sương cho bạn điều chỉnh phù hợp. Với cơ chế phun sương dạng " khói" hòa nguyện với không khí làm giảm nhiệt độ căn phòng nhà bạn nhè nhàng vì vậy không làm ảnh hưởng đến thiết bị điện, máy vi tính và an toàn cho sức khỏe.


máy phun sương tạo độ ẩm Magic One


Máy phun sương tạo ẩm Magic One được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, các bo mạch thiết kế chất lượng và bảo hành đến 18 tháng nên bạn yên tâm sử dụng. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét