Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Nệm massage toàn thân Bella - Siêu Mua Nhanh

Sieumuanhanh.com - Đại lý phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi.

Bạn có biết mệt mỏi, chán ăn, stress, tinh thần uể oải là dấu hiệu của cơ thể cần được thư giãn nghỉ ngơi. Hôm nay chúng tôi giới thiệu các bạn sản phẩm nệm massage toàn thân cao cấp thương hiệu hàng đầu châu Âu nay đã có mặt tại Việt Nam đó chính là đệm massage toàn thân loại 1 Bella dòng sản phẩm lý tưởng nâng cao sức khỏe, cải thiện đau nhức toàn thân, nâng cao sức đề kháng và tinh thần sảng khoái, tăng hiệu suất làm việc của bạn.





Sản phẩm có tính năng gì?

- Massage cổ, massage vai, massage lưng, massage chân. Giúp thư giãn toàn thân, giảm mệt mỏi, đau nhức, giúp tận hưởng cuộc sống thoải mái.
- Chế độ massage nhiệt hồng ngoại, giúp tan mỡ thừa giúp bạn có một vóc dáng thon gọn.
- Massage thư giãn: Giúp điều hòa khí huyết, lưu thông tuần hoàn máu, làm giảm stress khi làm việc căng thẳng, xua tan mệt mỏi sau một ngày dài vất vả, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.
- Sản phẩm gọn nhẹ, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.
- Massage cổ, vai, lưng, chân. Giúp thư giãn toàn thân.
- Giúp điều hòa khí huyết, lưu thông tuần hoàn máu.
- Đối tượng sử dụng thích hợp mọi lứa tuổi đặc biệt những người làm việc văn phòng, ngồi lâu trên máy tính, người lớn tuổi, người lao động chân tay, những người hay đau lưng, cổ, vai, thoát vị đĩa đệm, cột sống.....






Thông tin sản phẩm

- Sản xuất theo công nghệ Italy tiêu chuẩn châu Âu.
- Được làm từ vải satin và cotton có đai cố định khi đặt trên ghế.
- 10 motor massage được ở những vị trí khác nhau và 1 hệ thống tạo nhiệt vùng lưng.
- 2 motor massage rung ở vùng cổ
- 2 motor massage rung ở vùng vai
- 2 motor massage rung ở vùng lưng
- 2 motor massage rung ở vùng đùi
- 2 motor massage rung ở vùng bắp chân

Thông tin chi tiết:

- Nệm mát xa toàn thân Bella được sản xuất với công nghệ châu Âu đến từ Italy, đây là sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt nhất trên những dây chuyền hiện đại
hàng đầu thế giới.
- Chất liệu: được cải tiến và sản xuất từ cotton và satin tạo cảm giác êm ái và mềm mại khi sử dụng.
- Được trang bị đến 10 đầu massage khác nhau giúp bạn có thể được massage trên toàn cơ thể.
- Nhiều chế độ điều khiển khác nhau: Thông qua các nút bấm với bảng điều khiển thông minh được thiết kế sát với nệ, người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn các chế độ masssage cho riêng mình (trên các vùng cơ thể khác nhau hay toàn thân).


- Được thiết kế với nút nhiệt có khả năng phát ra tia hồng ngoại giúp cho việc massage được sâu hơn, tốt hơn, những vi khuẩn kí sinh trên da người sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đặc biệt nệm massage toàn thân Bella được thiết kế với khả năng tự động ngắt sau 15 phút hoạt động nên hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng.
- Sản phẩm nệm massage này hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng, mặc dù sử dụng điện trực tiếp nhưng qua bộ biến áp thì nguồn điện đi vào nệm chỉ là là 12V, đây là ngưỡng an toàn cho phép đối với con người mà khoa học đã chứng minh được. Ngoài ra chất liệu vải làm ra nệm cũng có khả năng cách điện nên rất an toàn.



Lợi ích của nệm massage toàn thân Bella.

- Làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp massage thư giãn … mang lại hiệu quả tích cực chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Với nệm massage Bella, người sử dụng có thể đặt sản phẩm này ở bất kì vị trí nào mà mình mong muốn như trên ghế sofa, giường ngủ, ghế văn phòng,... Với giới văn phòng thì sản phẩm này sẽ vô cùng tiện ích trong những giờ nghỉ trưa hay sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

- Sử dụng nệm Bella thường xuyên cũng là cách tốt nhất để bạn tăng cường nâng cao sức khỏe và hạn chế được bệnh tật nhờ khả năng tạo ra tia hồng ngoại giúp massage sâu hơn. Tác dụng diệt khuẩn của tia hồng ngoại sẽ giúp ngăn ngừa và loại bỏ được những loại bệnh thông thường mà con người hay gặp phải nhất.

- Đối với những người lớn tuổi thì nệm massage Bella sẽ là một món quà vô giá và ý nghĩa để kéo dài tuổi thọ, chống lại sự lão hóa da và đem lại những giấc ngủ ngon, giấc ngủ ngon sâu và bổ ích.


Xem thêm các dòng đệm mát xa khác: Sieumuanhanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét