Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Liệu Đai massage Bụng Vibroaction có thực sự hiệu quả?

Nếu bạn đang tìm hiểu là không biết có nên mua công cụ máy massage thon gọn bụng-eo vibroaction vì còn hoài nghi về tính kết quả mà đai massage bụng này có thể đem lại thì hãy để Siêu Mua Nhanh cung cấp cho bạn một số thông tin về dòng công cụ mát xa này, hy vọng nó sẽ giúp bạn quyết định nhanh hơn. 
Đai mát xa bụng Vibroaction được sản xuất dưới dạng đai giúp bạn có thể massage thuật lợi, bạn có thể massage ở mọi vị trí không lo lắng về dây điện, hiệu quả mang lại thì thật tuyệt vời. Lúc bạn massage bạn vẫn thoải mái làm những thú vui khác như hút bụi nhà, nấu cơm, ngồi máy vi tính, chơi game … mà không ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Nguyên lý làm việc của máy mát xa bụng Vibroaction:
Máy mát xa này có một đầu massage công suất lớn với vòng quay lên tới 900 lần/phút giúp tác động sâu vào các phần mỡ thừa tích tụ, có tác dụng nhanh chóng giảm đi lượng mỡ thừa, tiêu hao calo, làm giảm những vòng eo nhanh chóng. Cũng nhờ chiếc đai massage bụng Vibroaction mà đã giúp biết bao người tiết kiệm được thời gian và công sức mà vẫn được một thân hình lý tưởng nâng cao sức khỏe. Những vòng 2 của các chị/em được giảm nhanh chóng và săn chắc hơn. 

Đai massage bụng Vibroaction có thể sử dụng dễ dàng cho mọi lứa tuổi, chỉ cần vài thao tác đơn giản nhấn nút điều khiển là đai tự động khởi động. Tùy theo nhu cầu và mức độ tập luyện mà người tập có thể tăng cường độ rung lên nhờ 2 nút - / +. Người tập có thể đeo đai ở nhiều bộ phận như bụng, đùi, mông, cánh tay, hông…. Giúp bạn có thể tác động những vùng cơ khó vận động nhất mà hiệu quả lại nhanh chóng.


Máy massage bụng Vibroaction với bảng điều khiển được gắn ngay trên thân máy, cáp nguồn dài, ít gây khó khăn cho việc di chuyển của bạn, giúp bạn đang hút bụi cũng có thể massage, ngồi làm việc vẫn có thể massage, xem ti vi, ngồi máy vi tính vẫn có thể massage, hay nằm thư giãn bạn đều có thể massage, và mọi lúc mọi nơi….. lượng mỡ tích tụ do ngồi nhiều của các quý cô văn phòng, vòng 2 chãy sệ của các quý bà theo thời gian, hay mắc chứng bụng phệ từ bia rượu do đặc thù công việc của các quý ông, nay không còn là nỗi lo của bạn khi sử dụng đai massage bụng Vibroaction.

Máy mát xa bụng Vibroaction hoạt động với motor rung kết hợp với 2 hai cục đảo chiều lớn, giúp tác động hoàn toàn và tập trung vào vòng eo của bạn, tăng hiệu quả tập luyện, với 2 chế độ tập chính: tự động và bằng tay, tính năng tự động sẽ làm việc với mức độ đã được lập trình sẵn rung mạnh và rung nhẹ khác nhau, tính năng điều khiển bằng tay bạn có thể tự tăng giảm tùy ý theo từng nhu cầu sử dụng. Bạn muốn có sức khỏe tốt và thân hình lý tưởng thì phải có lòng kiên trì mỗi ngày chỉ cần 15 phút sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Theo những nhà khoa học đai massage bụng Vibroaction không những có tác dụng mát xa giảm cân hữu hiệu mà đai massage bụng này còn có hiệu quả mát xa giảm căng thẳng và mệt nhọc. Với tính năng rung giúp làm thư giản, các chị các anh có thể sử dụng để xoa bóp thư giản, tiện lợi vô cùng.



Siêu Mua Nhanh – Kênh mua sắm online với mức giá tốt nhất, chính sách bảo hành và chính sách hậu mãi, chăm sóc tốt nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách hiệu quả nhất. Máy mát xa bụng Vibroaction sẽ mang đến bạn một thân hình hoàn hảo, bạn sẽ càng tự tin và thành công trong công việc hơn,
hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm tốt rẻ này nhé.
Xem thêm các dòng máy mat-xa bụng giảm béo tại: sieumuanhanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét