Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Máy massage giảm mỡ bụng Vibro Shape Perfect Slimming tốt nhất

máy massage làm tan mỡ bụng Vibro Share Perfect là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Đai mát xa này hoạt động với 2 chế độ rung massage và tạo nhiệt nóng, giúp bạn giảm nhanh mỡ bụng, đùi, hong một cách nhanh chóng bất ngờ.

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape Perfect Slimming được thiết kế 2 chức năng: tự động, điều khiển bằng tay có thể tùy chỉnh mức độ rung theo từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt có tính năng Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C góp phần đánh tan vùng mỡ bụng một cách vô cùng hiệu quả. Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape Perfect có 2 tác dụng rung, nhiệt (chế độ heat) bạn có thể đồng thời kết hợp 2 tính năng này cùng lúc nhờ remote tiện dụng.







Đai massage bụng Vibro Shape được kết nối với tay cầm điều khiển giúp bạn thuận tiện khi sử dụng, máy massage giảm mỡ bụng Vibro Shape Perfecr có đi kèm với thước đo giúp bạn dễ dàng theo dõi hiệu quả sau một thời gian tập luyện. Máy massage giảm mỡ bụng này được thiết kế tương đối dài phù hợp với nhiều người có size bụng lớn hoặc nhỏ.

Bạn muốn có một vòng eo săn chắc, một vóc dáng hoàn hảo và một cơ thể khỏe mạnh, và bạn đang muốn tham gia một hoạt động thể dục thể thao nào đó để rèn luyện sức khỏe để mong muốn có một thân hình như ý. Nhưng công việc quá bận rộn khiến bạn không thể sắp xếp được thời gian đến phòng tập hay các trung tâm thể dục thẩm mỹ. Hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng, sieumuanhanh xin giới thiệu tới các bạn đai mát xa giảm mỡ bụng Vibro Shape với khả năng đánh tan mỡ thừa bằng nhiệt cho bạn một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.


Máy massage bụng Vibro Shape được làm từ chất liệu vải an toàn cho người dùng, cơ chế mát xa với 1 động cơ rung và 2 đầu rung đảo chiều mạnh với công suất tới 55W, và cơ chế tạo nhiệt tiếp xúc tập trung làm tan nhanh mỡ bụng. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày với 2 lần tập sáng chiều, trong vòng vài tuần bạn sẽ thấy kết quả như ý muốn. Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape Perfect được lắp ráp theo công nghệ Mỹ với khoa học và công nghệ tiên tiến hướng tới làm thon nhỏ các bộ phận như: bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng như mơ ước.


Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Vibro Shape:


- Kết nối bộ nguồn với cục adaptor, sau đó cắm điện - Bấm nút "Power" lúc này máy đã có nguồn, trạng thái hoạt động lúc này là trạng thái tự động (Auto), trạng thái này bạn không thể tăng giảm được độ rung của máy, các trạng thái hoạt động lúc này hoàn toàn tự động, đã lập trình sẵn.
- Bạn muốn chuyển hoạt động sang chế độ bằng tay (Manual) bấm tiếp tục nút "MODE" máy lúc này sẽ hoạt động máy sẽ hoạt động trạng thái bằng tay, ở trạng thái này bạn có thể tùy chỉnh tăng (+) hoặc giảm (-) độ rung của máy tùy theo nhu cầu.
- Ở dòng máy massage bụng Vibro Shape này có thêm tính năng tạo nhiệt, muốn bật tính năng này bạn chỉ việc bật nút "HEAT" là trạng thái tạo nhiệt hoạt động.
- Bạn muốn dừng máy chỉ việc ấn nút "Power" là máy tắt.
- Thời gian mặt định khoảng 10 tới 15 phút là máy tự dừng (tùy theo chế độ hoạt động). Bạn có thể đợi khoảng 30 phút sau có thể sử dụng tiếp máy.
- Nên rút phích nguồn ra khỏi ổ điện khi không dùng máy nữa.




Thông số kỹ thuật: 

  • Bộ sản phẩm gồm: 1 đai quấn massage, hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 thước dây, 1 túi đựng. 
  • Xuất xứ: Gia công tại Trung Quốc, công nghệ Mỹ. 
  • Cơ chế hoạt động: Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor) 
+ Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz
+ Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 55W
  • Trọng lượng: 1.2 kg. 
  • Màu sắc: Đen. 
  • Bảo hành: 06 tháng (Đổi mới trong vòng 7 ngày đầu do lỗi nhà sản xuất).



Hãy truy cập vào website: sieumuanhanh.com để lựa chọn thên nhiều dòng máy massage chính hãng giá rẻ khác. Chúng tôi luôn cam đoan bán hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Sieumuanhanh luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét