Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Gối massage hồng ngoại Olekin Korea OL9191A - sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo

Bạn là người của công việc? Bạn là người hay đau nhức các vùng cổ, vai, gáy,...? Bạn cần 1 sản phẩm chính hãng, an toàn, giá rẻ để giúp bạn chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình?Sản phẩm gối massage hồng ngoại Olekin Korea OL919A sẽ là sản phẩm hoàn hảo đáng ứng tối đa mọi yêu cầu mà bạn đang đặt ra.




OLekin Korea OL919A là dòng sản phẩm gối massage hồng ngoại đa năng Hàn Quốc rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới bởi tính năng vượt trội và giá cả cạnh tranh so với các dòng sản phẩm gối massage khác.


Thông số kỹ thuật của gối massage Olekin:

  • Tên sản phẩm: Gối massage hồng ngoại OLEKIN 
  • Model: OL919A 
  • Điện áp: 110-220V/50hz 
  • Công suất: 26W 
  • Tự động đảo chiều: Có 
  • Sử dụng xe hơi: Có 
  • Tích hợp đèn hồng ngoại:
  • Bảo hành: 24 tháng ( đổi mới 15 ngày) 
  • Hãng sản xuất: OLEKIN - Hàn Quốc 
  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1 gối, 1 apdapter, 1 bộ nguồn xe hơi, sách hướng dẫn , Phiếu bảo hành chính hãng OLEKIN 24 tháng. 



Những ưu điểm vượt trội của gối massage OL919A:

1. Tính đa năng trong sử dụng

Tuy chỉ là một chiếc gối massage hồng ngoại như Olekin OL919A lại rất đa dạng trong tính năng hỗ trợ xoa bóp các bộ phận cơ thể một cách vô cùng hiệu quả. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm này cho các vùng: vai, cổ, lưng, bắp chân, bàn chân...bị đau nhức mỏi.

2. Tính tiện dụng:


Gối được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, màu sắc hoà nhã, chính vì thế người sử dụng có thể mang theo bên mình và massage mọi lúc mọi nơi mà không gây cản trở công việc cũng như ảnh hưởng tới người khác.

3. Tính phổ thông

Gối massage hồng ngoại Hàn Quốc đa năng này được sản xuất với công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay. Chính vì vậy, sản phẩm này được tích hợp đèn hồng ngoại giúp tăng toàn hoàn máu cũng như chế độ tự động đảo chiều khi sử dụng. Điều đó giúp cho sản phẩm gối massage đa năng này phù hợp với hầu hết người sử dụng, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.




Lưu ý: 

Sieumuanhanh là công ty duy nhất tại thị trường Việt Nam được uỷ quyền phân phối dòng sản phẩm gối massage hồng ngoại đa năng Hàn Quốc OL919A. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm kém chất lượng và hàng nhái của sản phẩm này, chính vì thể các bạn vui lòng truy cập vào website: sieumuanhanh.com hay gọi điện tới số hotline: (08) - 6684 17 19 - 0904 66 22 19 để mua cho mình sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét