Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

USB Kingston 8Gb chính hãng - Siêu Mua Nhanh


Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, là một sinh viên hay người đi làm ai cũng cần ít nhất một chiếc USB để lưu trữ dữ liệu. Nhưng trên thị trường có nhiều loại USB và mức giá khác nhau. Bạn luôn băn khoăn làm sao tìm được một chiếc USB siêu bền, chất lượng giá cả phù hợp có thể lưu trữ và bảo vệ an toàn cho dữ liệu.... 



Không còn xa lạ gì nữa, Kingston là thương hiệu sẽ đáng được bạn nghĩ đến đầu tiên. Nếu ai đã từng sử dụng USB Kingston sẽ biết được tính siêu bền và ổn định của Kingston.

Thông số kỹ thuật:


  • Tên sản phẩm: USB Kingston 8Gb Chính Hãng
  • Hãng sản xuất: Kingston
  • Tốc độ : đọc 5 Mb/ giây, ghi 35 Mb/ giây
  • Kích thước: 57.18 x 17.28 x 10 mm
  • Cổng giao tiếp: chuẩn 2.0
  • Bảo hành: 2 năm

USB-KINGSTON-8GB-CHINH-HANG%20(2).jpg



Kingston đang là thương hiệu rất được ưa chuộng bởi giới sinh viên và văn phòng. Bởi độ bền, tốc độ lưu trữ cực nhanh và ổn định và giá cả hợp lý.
USB Kingston có dung lượng lên đến 8GB bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu quan trọng, hình ảnh, phim ảnh...mà không lo gián đoạn phải cắt ra từng thư mục nhỏ.
USB-KINGSTON-8GB-CHINH-HANG%20(3).jpg
Tốc độ sử lý cực nhanh: độc 5 Mb/giây, ghi 35 Mb/giây giúp bạn thỏa sức sao chép, lưu trữ dữ liệu cực nhanh tiết kiệm thời gian và không lo gián đoạn.
Cổng giao tiếp USB chuẩn 2.0 được làm từ chất liệu thép không ghỉ có khả năng tương thích tất cả các hệ điều hành như: Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, Linux…
Với kích thước nhỏ gọn 57.18 x 17.28 x 10 mm bạn có thể bỏ vào ví, cặp, túi quần... mang theo mọi lúc mọi nơi mà không hề vướng víu.
Đặc biệt, với cấu trúc được thiết kế chắc chắn, nắp xoay 360 độ linh động tiện  lợi khi sử dụng mà không lo để quên hay để mất nắp USB. Giúp bạo vệ đầu USB và dữ liệu an toàn.
Khi cắm USB vào máy tính sẽ có đèn LED chớp chớp báo hiệu tình trạng hoạt động của USB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét