Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Tiệc tùng thả ga với bếp nướng điện BBQ Sonny

Đối với những người sành ăn uống thì thức nướng luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ bởi mùi thơm và vị ngon đặc trưng do chính tay mình tự nướng, vì thế thưởng thức món nướng luôn có vị khác lạ trong mỗi bữa tiệc. 





Nhưng trong cuộc sống đô thị như hiện nay thì việc chế biến món nướng truyền thống sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng như: tốn thời gian, ô nhiễm môi trường, không tốt cho sức khỏe…Để trợ giúp bạn giải quyết vấn đề đó, web mua hàng online -  Siêu Mua Nhanh xin giới thiệu tới các bạn bếp nướng điện không khói BBQ Sonny BBQ1015i, giờ đây bạn không phải tốn nhiều thời gian nhóm lò, hạn chế tối đa khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người.  Bếp nướng điện BBQ Sonny là một vật dụng rất có lợi cho nhà bếp của bạn, giúp bạn không mất nhiều thời gian có những bữa đồ nướng thơm ngon, bổ dưỡng

Đặc điểm sản phẩm:


Bếp nướng điện BBQ1015ivỉ nướng điện với thiết kế rộng, đảm bảo bạn nướng cùng lúc nhiều loại món ăn mà không gây khói. Vỉ nướng chống dính chất lượng cao, có rãnh giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa, những chiếc bếp nướng này cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.




Đặc điểm lớn nhất của vỉ nướng điện không khói BBQ Sonny là khối lượng khói nướng ra được hạn chế tối đa. Trong khi nướng thức ăn, khói sinh ra do mỡ trong thức ăn nhỏ xuống và bị cháy. Nhưng với lò này,khi nướng ta đổ nước xuống khay dưới, mỡ nhỏ xuống sẽ được giữ lại bên trên bề mặt nước nên không gây cháy và không gây khói, không cần phải lót một lớp giấy hứng thấm ở đáy khay như một vài loại bếp khác.

Một điểm cải tiến của bếp nướng điện Sony so với các loại bếp nướng khác là điện trở có công tắc an toàn. Công tắc chỉ bật khi cụm điện trở được đặt vào bếp. Khi để chỗ khác dù có cắm điện, cụm điện trở cũng không dẫn điện, vì thế đặc biệt an toàn, nhất là cho trẻ em. Hơn nữa, mặt khay nướng sau mỗi lần dùng qua có thể dễ dàng chùi rửa. Chân lò cấu tạo bằng nhựa có thể chống điện nên có thể đặt lò ở nhiều nơi thậm chí ngay trên bàn kính.

 Thông số kỹ thuật:


  • Thiết kế chắc chắn, sang trọng
  • Công suất: 2.000W
  • Kích thước: 48 x 35 x 8.5 cm
  • Điện áp: AC 220-240V/50Hz
  • Thép không gỉ, Nhựa ABS, PP, Chrome siêu bền
  • Hàng chính hãng Sony
  • Hãng sản xuất: Queen - Quà tặng Sony Electronics
  • Bảo hành: 06 tháng



Bếp nướng điện không khói BBQ Sonny BBQ1015i là một bếp nướng điện đạt chất lượng đảm bảo về năng lượng của Châu Âu, đem đến bạn sự yên tâm khi dùng với nguồn điện 220V thích hợp với nguồn điện Việt Nam. Thay vì, đi ra khỏi nhà kiếm một quán nướng tốn rất nhiều chi phí cao và không thích hợp khẩu vị thì bạn hãy truy cập vào ngay website mua hàng online giá rẻ nhất - Sieumuanhanh.com để mua ngay sản phẩm Bếp nướng điện không khói BBQ với mức giá cực kỳ sốc ngay đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét