Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Địa chỉ bán ghế massage chính hãng Nhật Bản giá tốt ?

Địa chỉ uy tín cung cấp ghế massage chính hãng cao cấp Nhật Bản. Đặt hàng tại shop chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí toàn quốc, giá rẻ bất ngờ.Chúng tôi giới thiệu tới quý khách chiếc ghế massage toàn thân 3D Shika SK8901 với nhiều ưu điểm hấp dẫn và thời khoá biểu massage độc đáo, cho người dùng cảm giác thật nhất. Hãy cùng khám phá Shika SK8901 với các thông tin dưới đây.



Ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK-Z600




Cấu tạo cơ bản của ghế massage 3D Shika SK8901


Ghế massage Shika hàng không vũ trụ ITES không trọng lượng, được cấu tạo bằng cách kết hợp ghế sau , chân tách ra thành ba phần, để chỗ ngồi được điều chỉnh độc lập, chân cũng phối hợp hoạt động , để đạt được Zero Gravity massage, hệ thống trọng lực sử dụng các tiêu chuẩn hiệu suất chứng nhận NASA.

+ Chân và bàn chân massage design phân chia tùy ý, design chia chân ghế matxa độc lập, bạn có thể điều chỉnh theo điều kiện của riêng chân, sức khoẻ massage xoa bóp, tác động sâu vào mát xa tim, massage và thân mật

+ Sự gắn kết, mát xa của con người theo design tiện dụng, việc sử dụng tay vịn tích hợp và design tựa lưng liên kết, làm massage toàn bộ cơ thể, cho phép bạn tận hưởng những trải nghiệm massage khôn ngoan hơn.

+ Sự tinh tế thiết kế trượt về phía trước trượt tạo cho ghế vẻ đẹp quý phái, áp dụng công nghệ điện trượt công nghiệp Top của Nhật Bản, tăng thêm tính thẩm mĩ trong ngôi nhà của mình.

+ Massage khí, nhẹ nhàng điều chỉnh theo các nguyên tắc của nghiên cứu y học Nhật Bản truyền thống và phát triển sức khỏe tim mạch có thể giải trí và giảm mỏi mệt cho trái tim. Kỹ thuật massage đồng bộ, khí massage theo nhịp điệu của cơ thể và tâm trí để đạt được sự đồng bộ massage.

+ toát lên phong cách design năng động mới, đèn LED tạo ra một bầu không khí đầy màu sắc. Môi trường massage dễ chịu, phong cách tối giản của con người điều khiển tay là chìa khóa để thưởng thức các bài massage thoải mái. Có thể nói ghế matxa toàn thân cáo cấp SHIKA-SK8901 là sự thiết kế lịch lãm tạo ta vẻ đẹp hài hòa của các gia đình sang trọng.

+ Chất liệu da của ghế massage thân thiện với con người được nhập khẩu, cùng với khả năng chống cháy. Chất liệu da được qua công nghệ vi giải toả, đạt hiệu quả sạch sẽ và không mùi, đúng nhu cầu cho sức khỏe của con người cung cấp cho bạn một môi trường massage lành mạnh và thoải mái.

Cơ chế massage của ghế Shika 3D SK 8901

+ Việc sử dụng con lăn 3D thông minh trong massage cổ, vai và eo mang cảm giác linh hoạt, massage nhẹ nhàng, thoải mái, với giả kỹ thuật massage Nhật Bản. Chẳng hạn như cho phép bạn tận hưởng cảm giác massage đấm bóp mạnh mẽ từ sản phẩm này.

+ Với chức năng tự động phát hiện kích thước và chiều cao chính xác và massage toàn thân cho các thành viên trong gia đình ở các độ tuổi chênh lệch.

+ Lưng ghế và góc chân có thể được điều chỉnh riêng biệt để đạt được trạng thái không trọng lượng, thoải mái với bàn chân đạt được cao hơn so với vị trí trang trải thế một chút để cải thiện tuần hoàn máu não, thúc đẩy oxy lên não, tay vịn kết nối tựa lưng, không có chuyện khó lường thay đổi góc quay trên cánh tay có thể giữ massage thoải mái.

+ Các con lăn mới massage dạng khí áp sát cánh tay hai thành cánh tay sử dụng tích hợp áp nhúng massage, cổ tay và cẳng tay. làm các vận hành thông qua một sự kết hợp của khí để có được sự massage toàn diện cánh tay, với ghế Shika, chân và bàn chân có chức năng massage áp sát không khí và không trọng lượng, thực hiện cho cơ thể của mình thoải mái hơn và mịn màng.

+ Chân và bàn chân có thể được tự do đàn hồi co giãn, thích hợp cho những chiều dài khác nhau, cơ chế massage chân vật lý trị liệu, tạo cảm giác thật sự massage cán để làm cho đôi chân của bạn cảm nhận được cảm giác chưa từng có.

+ Kiểm soát tay với màn hình lớn độ nét cao màu VFD, thời gian thực massage được toát lên trên màn hình điều khiển, thao tác gọn nhẹ, đơn giản.

+ Chương trình massage áp suất không khí được cài đặt theo nguyên lý biên sẵn, thành phần và vận hành của ghế áp eo túi khí để đạt tối đa độ căng, cuộn và công năng Twist.

+ Ghế Shika tăng cường hiệu quả của xoa bóp để giảm bớt áp lực tâm lý.

+ Thắt lưng của ghế có chức năng nhiệt sưởi ấm.

+ Cấu hình đầu massage, giảm bực bội não, chuyển đổi nhanh chóng của sự khó chịu về sinh lý và tinh thần.

Tác Dụng Của Ghế Massage ToànThân SHIKA SK8901:

+ Điểm nổi của ghế là massage chính xác, theo dõi ưu điểm sinh lý của cơ thể con người. hãng sản xuất sử dụng khéo léo 9 năm kinh nghiệm sản xuất ghế matxa đã áp dụng thiết bị chuyển mạch phát hiện và cảm biến Hall ở vùng cổ ghế phục vụ phát hiện vùng tổn thương tăng cường hiệu quả tiết kiệm mỏi mệt, vai, lưng, eo, mông và các bộ phận quan trọng khác của vị trí xung quang cơ thể. Việc sử dụng ưu điểm xoa bóp massage y học cổ truyền Nhật Bản để đạt được điểm xung chính xác, trong đó cung cấp cho người sử dụng chiếc ghế massage chuyên nghiệp như một nhân viên massage dày dặn kinh nghiệm.


+ Một trong những mặt lưng của bàn chân, có xương mỏng đi, ghế massage dựa trên lý thuyết y học cổ truyền Nhật, sự khéo léo phát triển massage lưng một chương trình mát xa, với bài cạo massage con lăn bàn chân và xoa bóp trở lại chuyển động hợp tác để đạt massage chân đồng bộ, phản xạ của các cơ quan trên cơ thể con người, do đó tăng cường hiệu quả mát xa, cho phép bạn trải nghiệm một sự hưởng thụ massage khoa học hơn, tiết kiệm các bệnh phong tê thấp, tê buồn chân, lạnh gan bàn chân, hay bị chuột rút, khó đi lại do do đau khớp

+ Vùng lưng và eo có thời khoá biểu nhiệt độc đáo massage cơ thể và lượng nhiệt đó thúc đẩy lưu thông máu của con người để giảm bớt đau lưng, hông, tác động sâu hơn là vai trò chăm sóc dạ dày khỏe mạnh.
Hình ảnh miêu tả hoạt động con lăn của ghế massage tương ứng với các bài massage chuyên nghiệp tại spa

+ Mô phỏng cơ hội nhào, bàn tay nhẹ nhàng và thư giãn.

+ Các bài massage nắn xương khớp làm dịu da.

+ Bài massage Shiatsu phục vụ phòng chống giảm đột quỵ, cao huyết áp.

+ tiềm năng massage nhào kết hợp với ghì người tạo độ massage sâu nhất.

+ Massage gõ, nhấn cổ tay thực hiện giảm áp lực sức nặng lên đôi vai của bạn.

Shika SK8901 được phân phối và bán lẻ bởi sieumuanhanh.Com, bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác 
nhau tùy theo sở thích của mỗi cá nhân.

Đây không chỉ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe thông thường mà nó còn là món quà toát lên tình cảm mà bạn dành cho bố mẹ, người thân trong gia đình.

Chiếc ghế massage 3D Shika SK8901 đã được rất nhiều khách hàng quyết định, tại các sân gofl, nhà ga vip, hay tại các khách sạn, nhà nghỉ đã trang bị để phát huy chất lượng dịch vụ. Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc đối tượng của Sieumuanhanh.Com, quý khách vui lòng liên hệ để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét