Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Ấm Siêu Tốc Happy Call HP-588 chính hãng


Đối với người nội trợ, công việc thường xuyên là nấu nước pha trà, cà phê, nấu canh,..những việc đó tưởng chừng đơn giản nhưng thật sự làm bạn mất thời gian rất nhiều và tốn kém khi giá Gas liên tục tăng. 


Bạn cần nhiều thời gian bên gia đình sau những buổi đi làm, nấu nước pha trà chiêu đãi khách thì m siêu tốc Happy Call HP-588 chắc chắn là sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình.

 Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(8).jpg (
 hình ảnh ấm siêu tốc Happy Call HP-588)

Với ấm đun nước siêu tốc Hapy Call 1,8 lít, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn , bạn có nhiều thời gian hơn để trao đổi và trò chuyện với gia đình và người thân, Thiết kế thông minh với chế độ tự ngắt khi nước đạt 100 độ C. Bạn có thể bật ấm nước và tha hồ làm chuyện khác, an toàn hơn bếp gas rất nhiều, khi nước đủ độ sôi sẽ tự động ngắt, bạn không lo để quên sẽ cháy ấm hoặc gây ra chập nổ điện, bởi Ấm đun nước siêu tốc Hapy Call 1,8 lít có chế độ tự động ngắt thông minh.


Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(9).jpg

Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(7).jpg


Ấm Siêu Tốc Happy Call Với thiết kế sang trọng, vỏ bằng 2 lớp Inox  cao cấp siêu bền, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, bóng đẹp, chịu nhiệt, chịu va đập nên rất bền và rất tiện ích trong cuộc sống, nắp kiểu bấm mở nên ấm đun nước siêu tốc Hapy Call 1,8 lít dễ dàng lau chùi, vệ sinh.


Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(2).jpg

Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(3).jpg


Sử dụng để đun nước thì sản phẩm ấm siêu tốc Happy Call 1,8 lítsieumuanhanh.com giới thiệu các bạn luôn được đảm bảo sạch nhất vì ấm có bộ phận lọc cặn có thể tháo rửa dễ dàng. Tốc độ sôi của m siêu tốc Happy Call đang dẫn đầu trong tất cá các ấm đun bằng điện, chính điều này đã phần nào làm chị em phụ nữ thích thú bởi chế độ đun sôi siêu tốc này không làm cho chị em chờ lâu, bữa cơm sẽ nhanh và ngon hơn với ấm nước sôi đun sẵn để nấu canh.


Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(11).jpg

( hình ảnh ấm siêu tốc Happy Call HP-588)

Ấm siêu tốc Happy Call 1,8 L, công suất 1000W và sử dụng điện áp 220V nên thời gian đun sôi cực nhanh. Sản phẩm tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Hiệu quả như một chiếc phích điện, sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, thân và đế ấm có thể tách rời, dễ dàng cho việc vệ sinh, chùi rửa.


Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(6).jpg
Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(13).jpg
( hình ảnh ấm siêu tốc Happy Call HP-588)


 Thông tin của sản phẩm:


  • Tên sản phẩm: Ấm siêu tốc Happy Call
  • Model: HP 588
  • Hãng sản xuất: Happy call
  • Dung tích: 1,8 L
  • Công suất:1000w
  • Điện áp: 220V -240V
  • Bảo hành: 12 tháng

Dù ở bất cứ đâu, nhà riêng hay nơi công sở bạn hoàn toàn thoải mái nhâm nhi những tách trà, café nóng hổi đó chính là điểm nổi bật của sản phẩm ấm siêu tốc Happy Call  với thiết kế gọn gàng và tiện dụng.


Am-sieu-toc-Happy-Call-chinh-hang%20(4).jpg


Cách thức bảo quản ấm:

      - Chỉ đổ nước nguội vào ấm.
      - Ngắt điện trước khi nhấc ấm khỏi đế.
      - Luôn đảm bảo nắp ấm thật chặt.
      - Không để ấm và dây điện nguồn bị ẩm ướt. Để ấm ở nơi khô thoáng, không ngâm ấm vào trong nước

Sản phẩm rất tiện ích, thích hợp làm quà tặng cho gia đình và người thân. Nhanh tay mua  kẻo hết các bạn nhé.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét