Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Ấm siêu tốc Panasonic chính hãng - Siêu Mua Nhanh

Cuộc sống hiện đại tất bật, thời gian như vàng bạc vô cùng quý giá. Sản phẩm m siêu tốc Panasonic ra đời giúp bạn đun nước siêu tốc chỉ trong vòng 3 phút bạn có thể có những tách trà, cafe hay tô mì ăn liền nhanh chóng. Ấm sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho căn bếp nhà bạn.




 Thông số kỹ thuật:


  • Tên sản phẩm: Ấm siêu tốc Panasonic
  • Dung tích: 2 L.
  • Công suất: 1500W.
  • Điện áp: 220V/50Hz.
  • Khối lượng: 800 gram.
  • Bảo hàng: 12 tháng
Thế giới công nghệ ngày càng phát triển, quỹ thời gian con người ngày càng hạn hẹp hơn. Những sản phẩm tiện ích, siêu tốc: ấm siêu tốc, bình siêu tốc, nồi siêu tốc... đua nhau ra đời giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa cho công việc và gia đình.




Panasonic là thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng được biết đến từ rất lâu đời. Với những đặc trưng nổi bật của mình mà ấm siêu tốc Panasonic được các nhà nội trợ tin dùng.
Vỏ và ruột bằng Inox siêu bền, sáng bóng  giúp tăng tốc độ đun nước trong một thời gian ngắn nước sẽ sôi. Khi nước đạt 100◦C ấm sẽ tự động ngắt điện nhờ bộ phận điều khiển Strix được sản xuất từ Anh theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chế độ ngắt điện an toàn khi có sự cố điện hoặc nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng ấm.


Ấm siêu tốc Panasonic chính hãng


Với mẫu mã sang trọng, hiện đại dung tích 2L, vỏ ruột inox siêu bền chống bám cặn bạn có thể vệ sinh ấm dễ dàng, tay cầm vừa tay tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Ấm có nút đèn báo màu đỏ để báo tình trạng hoạt động của ấm. Đặc biệt trên tay cầm có nút on/off bạn có thể bật/tắt chế độ nấu theo ý muốn của mình và miệng ấm có thiết kế khoang lọc thông minh. Đảm bảo vệ sinh cho nước trong ấm.


Ấm siêu tốc Panasonic chính hãng


Ấm siêu tốc Panasonic có thiết kế đặc biệt thân ấm và đế ấm rời nhau. Đế âm cũng được bao quanh bởi lớp Inox sáng bóng và siêu bền. Ấm sẽ là vật dụng tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng.


Ấm siêu tốc Panasonic chính hãng


Cách sử dụng:

Bạn chỉ cần nhấn nút trên nắp ấm để mở ra, đổ nước vào ấm rồi đậy lại. Sau đó, bạn đặt thân ấm lên đế điện an toàn rồi cắm điện. Chỉ vài phút sau bạn sẽ có một bình nước sôi nhanh chóng, an toàn.


Ấm siêu tốc Panasonic chính hãng

Lưu ý:

Khi sử dụng không đổ nước dưới vạch thấp nhất  0.1L hay quá vạch cao nhất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét