Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Bếp Lẩu Nướng Legi LG 69LO - Siêu Mua Nhanh


Năm 2007, thương hiệu LEGI đã gia nhập thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của LEGI luôn đảm bảo 4 tiêu chí cơ bản : Kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và an toàn về điện. Legi dần khẳng định thương hiệu của mình bởi tiêu chuẩn chất lượng và uy tín hàng đầu chiếm được niềm tin trong lòng khách hàng. 


Và một đứa con tiêu biểu của LEGI là Bếp Lẩu Nướng Legi LG 69LO ra đời dựa trên “ Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc” sẽ là người bạn đồng hành của các bà nội trợ đảm đang vì bếp có thể vừa nướng và nấu lẩu cùng lúc  giúp cả nhà có một bữa ăn hoành tráng lại  không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị. Thật tuyệt vời phải không các bạn?


Bếp Lẩu Nướng Legi LG 69LO


Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Bếp Lẩu Nướng Legi LG 69LO
  • Model: LG-69LO, Thương hiệu Hàn Quốc
  • Điện áp: 220V/50Hz, Công suất: 1650W
  • Kích thước: 55 x 11.5 x 28 cm(dài x cao x rộng)
  • Công suất có thể tăng giảm. Kiểu để trên bàn
  • Các chức năng như: làm ấm, xào, chiên và nướng , nấu lẩu ,canh...
  • Kiểu dáng sang trọng, phía trên mặt bếp phủ một lớp men chống dính siêu bền.
  • Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện.
  • Tặng nồi lẩu Inox trị giá 250,000 VNĐ.


Bếp Lẩu Nướng Legi LG 69LO



♦Sản phẩm thiết kế sang trọng, hiện đại, đa chức năng : vừa nướng vừa lẩu...


Thật tiện dụng và đỡ mất thời gian. Với bếp lẩu nướng điện Legi LG 69LO được thiết kế gồm phần sóng bạn có thể : nướng, hâm nóng, chiên, xào tôm, thịt, cá, mực...và phần phẳng bạn có thể nấu lẩu hoặc nấu canh cùng một lúc mà không cần phải chuẩn bị nhiều bếp phức tạp. Căn bếp nhà bạn sẽ đẹp mắt hơn vì được tô điểm bởi một sản phẩm sang trọng, hiện đại này.


Bếp Lẩu Nướng Legi LG 69LO


♦ Mặt bếp chống dính và có khe dẫn dầu đảm bảo sức khỏe

Mặt bếp phủ một lớp men chống dính siêu bền bạn sẽ không phải lo lắng thức ăn bị cháy khét và có thể lau chùi một cách dễ dàng. Đồng thời, trên mặt bếp còn có khe dẫn dầu thừa chảy xuống ngăn chứa phía dưới thân chảo giúp hạn chế dầu mỡ tối đa đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cả gia đình bạn.

 ♦ Công suất lớn giúp thức ăn chín nhanh hơn

Bếp có công suất hoạt động khá lớn 1650W làm cho món ăn của bạn chín nhanh hơn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn và gia đình sẽ có những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng lại an toàn và hợp vệ sinh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức nhé!

♦ Nút điều chỉnh nhiệt độ

Sử dụng công nghệ tiên tiến Hàn Quốc.Bên cạnh thiết kế sang trọng, sản phẩm giúp khách hàng chủ động hơn với nút điều chỉnh nhiệt độ từ mức 0 – 5 (nhiệt độ từ 0 - 240 độ C). Bạn có thể tăng, giảm nhiệt độ theo ý mình giúp thức ăn chín đều, thơm ngon hơn và hiệu quả hơn trong việc tiết kiệm điện năng.


Bếp Lẩu Nướng Legi LG 69LO


 Sở hữu một sản phẩm đa chức năng cùng với thiết kế hiện đại màu đỏ - đen, bếp Lẩu Nướng Legi LG 69LO  giúp tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm đẹp mắt và sang trọng hơn.Còn chờ gì nữa hãy đặt mua ngay để cho gia đình bạn một món quà bất ngờ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét