Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Máy Massage Toàn Thân Tonific - Bảo Hành 12 Tháng - Siêu Mua Nhanh


Bạn thường xuyên cảm thấy đau nhức các cơ, đau nhức vai, lưng và bắp chân. Bạn đang cảm giác mất tự tin khi diện các trang phục bởi lớp mỡ thừa ở bụng mà chưa tìm được giải pháp trị liệu nào hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian? 


Giờ đây những vấn đề trên đã được giải quyết với Máy Massage Toàn Thân Tonific - giải pháp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Máy massage toàn thân Tonific là sản phẩm thiết kế tại USA được nhiều chuyên gia trên toàn thế giới đánh giá cao. 

Với cơ chế thông minh hoạt động liên tục của máy massage đặc giúp làm giảm mỡ thừa, tiêu độc và thư giãn toàn thân với quả cầu Elip massage tiêu mỡ theo công thức riêng của Spa và thẫm mỹ viện tại Mỹ và châu Âu. Quả cầu bi đã được đăng ký bản quyền được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp, với đặc tính cứng, bền, chịu va đập và giảm rung tốt, các chị em có thể phần nào yên tâm về độ bền của sản phẩm khi xảy ra những va đập nhỏ trong quá trình sử dụng.


May-massage-toan-than-Tonific%20(3).jpg


Máy Massage Toàn Thân Tonific - sản phẩm đa năng, Tonific có 3 loại đầu bi massage đi kèm gồm cầu gai lớn, gai tròn và xoắn ốc với các tác dụng tương ứng là giảm đau nhức sâu, tiêu mỡ thừa và giảm đau nhức mệt mỏi. Mang đến cho bạn vòng eo săn chắc, thân hình khỏe mạnh và sức chịu đựng với thời tiết. Các đầu bi dế dàng thay thế phù hợ với mọi nhu cầu nên giúp người dùng dễ chọn lựa được loại bi massage phù hợp với nhu cầu sử dụng.


may-massage-toan-than-mini.jpg


Các đầu bi có đường kính 2,4cm, quay tròn quanh trục rộng 7cm với tốc độ quay là 2700 vòng/phút nên có thể giúp người dùng giảm các cơn đau nhức, tiêu mỡ thừa hiệu quả. Khi thời tiết bắt đầu lạnh thì cơ thể thường xuyên đau nhức, đi đứng khó khăn, nhât là đau lưng, đau vai ở người lớn tuổi thì máy Massage Toàn Thân Tonific là " cứu tinh" của bạn.


May-massage-toan-than-Tonific%20(1).jpg


Thiết kế thông minh, với tay cầm linh hoạt, thân máy được thiết kế nhiều gờ nổi nhằm hạn chế việc đánh rơi máy do đặc tính trơn của các loại dầu massage bạn dễ dàng di chuyển toàn thân, xua tan mọi cơn đau, sự mỏi mệt của cơ thể chính vì thế sản phẩm được đánh giá rất cao từ khi ra mắt tại Mỹ.


May-massage-toan-than-Tonific%20(4).jpg


Máy chỉ có công suất là 25W không tiêu thụ nhiều điện năng, nên bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình mình.


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: MÁY MASSAGE TOÀN THÂN TONIFIC
- Thiết kế và sở hữu công nghệ, bản quyền của Mỹ
- Gia công tại: Trung Quốc
- Quy cách sản phẩm:
+ Gồm: 01 thân máy, 06 đầu massage dự phòng, 01 hướng dẫn sư dụng tiếng anh.
+ Kích thước hộp: 23x18x11 cm
+ Điện: 220V/50Hz – 60Hz
+ Công suất: 25W
+ Bảo hành: 12 tháng, 01 đổi 01 trong vòng 01 tuần nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

May-massage-toan-than-Tonific%20(2).jpg


Mách nhỏ:

Để đạt hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng máy massage toàn thân Tonific  bạn có thể áp dụng liệu pháp nóng hay lạnh bằng cách thêm các loại tinh dầu hoặc cho các bi massage vào tủ lạnh trước khi sử dụng. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả của máy khi tác động đến cơ thể, giúp gia tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến các chi, xóa tan đau nhức.

may-massage-toan-than-tonific1.jpg

Sản phẩm bảo hành 12 tháng (có tem và phiếu bảo hành) chính sách 01 đổi 01 trong vòng 01 tuần do lỗi nhà sản xuất  nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét