Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Kem trang điểm thông minh CC Cream Smart Capsule Color Control - Siêu Mua Nhanh


Phụ nữ luôn tượng trưng cho phái đẹp từ lâu. Nhưng không phải ai cũng có một làn da mịn màng, một vẻ đẹp hoàn hảo trời ban. Những khuyết điểm, những nếp nhăn làm bạn kém tự tin khi giao tiếp hay vì quá bận rộn bạn không có đủ thời gian để trang điểm tỉ mỉ... 

Sản phẩm Kem trang điểm thông minh CC Cream Smart Capsule Color Control sẽ là vị cứu tinh, là giải pháp hữu hiệu giúp chị em phụ nữ tự tin tỏa sáng.


Kem trang điểm thông minh CC Cream Smart Capsule Color Control


Thông tin sản phẩm:


  • Tên sản phẩm: CC Cream Smart Capsule Color Control
  • Chức năng: Kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền.
  • Công dụng: Cân bằng độ ẩm , làm trắng da, chống nắng.
  • Phù hợp: mọi loại da.
  • Thương hiệu: The Face Shop
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Trọng lượng: 40 g


Kem trang điểm thông minh CC Cream Smart Capsule Color Control



Với thương hiệu The Face Shop nổi tiếng lâu đời về uy tín, chất lượng trong việc chăm sóc sắc đẹp phái nữ.  Sản phẩm CC Cream Smart Capsule Color Control ra đời rất phù hợp với các bạn trẻ bận rộn. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là khi mới lấy kem ra kem sẽ có màu trắng đục nhưng khi bạn thoa lên da thì kem thông minh sẽ tự điều chỉnh màu cho phù hợp với màu da.


Kem trang điểm thông minh CC Cream Smart Capsule Color Control


Với chức năng vừa làm kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm. Sản phẩm thông minh có kết cấu dạng lỏng, mỏng và nhẹ thấm sâu, độ che phủ tốt sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng một cách tự nhiên không gây bí da hay mốc da. Sản phẩm sẽ giúp các bạn gái bận rộn tiết kiệm thời gian không cần phải thoa nhiều lớp vẫn có một làn da mịn màng, trắng sáng.


Kem trang điểm thông minh CC Cream Smart Capsule Color Control

Bên cạnh đó, khi sử dụng kem CC Cream Smart Capsule Color Control bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các sản phẩm The Face Shop đa số được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính ít khi gây kích ứng hay làm da sần sùi sau khi sử dụng như các loại mỹ phẩm thông thường khác.

Kem trang điểm thông minh CC Cream Smart Capsule Color Control


Ngoài tác dụng như một lớp kem trang điểm kem CC Cream Smart Capsule Color Control còn giúp làn da của bạn chống nắng, cân bằng độ ẩm và làm trắng da với chỉ số chống nắng SPF 40, PA++ giúp làn da bạn trắng sáng, chống nắng hiệu quả mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ.
Chính nhờ kết cấu dạng lỏng, có khả năng điều chỉnh phù hợp với màu da nên các bạn có da xanh hoặc ngăm thì kem sẽ giúp bạn điều chỉnh sắc da đem đến vẻ mượt mà, mịn màng cho da bạn.

 Kem trang điểm thông minh CC Cream Smart Capsule Color Control

  Vẻ đẹp hoàn hảo cùng CC Cream Face It Aura Color Control Cream

Lưu ý:

- Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em 
- Không để sản phẩm ở nơi quá nóng, lạnh, tiếp xúc trực tiếp đến ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của kem.
  • - Sau khi sử dụng phải đón nắp kỹ.
  • - Khi có một trong các triệu chứng sau nên ngưng sử dụng ngay hoặc hỏi ý kiến bác sĩ: kích ứng, đỏ da, da sưng, tấy, ngứa.
  • - Không sử dụng khi có vết thương hở.
 Xem thêm thông tin giới thiệu Thương hiệu The Face Shop [ Bấm Vào Đây]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét