Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Dầu gội Olive Essence Hair Shampoo - Siêu Mua Nhanh


Từ lâu ông bà ta thường nói “ cái răng, cái tóc là gốc con người” nhưng do ảnh hưởng của môi trường đầy khói bụi dễ dẫn đến tóc dễ bị gàu, khô, xơ và gãy rụng... 


Dầu gội cao cấp Olive Essence Hair Shampoo sẽ là liệu pháp trị gàu hữu hiệu giúp mái tóc bạn luôn suôn, mềm, bồng bềnh và chắc khỏe ngăn ngừa gãy rụng giúp bạn tự tin với vẻ đẹp trẻ trung của mình.

Thông tin sản phẩm:


Dầu gội đầu cao cấp Seed&Farm Olive Essence Hair Shampoo được hầu hết các Beauty Salon tin dùng.Với chiết xuất từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên  cùng tinh dầu Olive và các các axit amin cung cấp dưỡng chất cho tóc, tái tạo tóc hư tổn, giảm gãy rụng rõ nét, phục hồi tóc khô xơ, tóc đã qua xử lý hóa chất(uốn,duỗi,nhuộm) trả lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, một mái tóc bồng bềnh óng ả đến không ngờ.


Dầu gội Olive Essence Hair Shampoo


Đặc điểm nổi bật của dầu olive là dưỡng ẩm cho tóc và đặc trị gàu. Dạng kem lỏng, dầu gội Olive sẽ tiếp xúc sâu nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn nhờ các hạt ion. Ponline ion dương sẽ tạo ra một lớp màng dưỡng chất bao quanh từng sợi tóc có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc và phục hồi hư tổn. Ion âm sẽ làm sạch và nhẹ nhàng mái tóc. Sau khi gội và xả xong bạn sẽ cảm nhận được ngay mái tóc óng ả, bồng bềnh và có một mùi hương đầy quyến rũ.


Dầu gội Olive Essence Hair Shampoo


Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt tóc lấy một lượng vừa đủ phù hợp với mái tóc của bạn sau đó thoa đều và Massage nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu sau 2 phút xả sạch với nước.
-Nên kết hợp cùng dầu xả Seed and Farm Olive Enssence Hair Treatment để đạt hiệu quả cao nhất.
Ngày sản xuất và hạn sử dụng: vui lòng xem chi tiết trên sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét