Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Bếp hồng ngoại Fujishi A6 - Siêu Mua Nhanh


Sau những giờ làm mệt mỏi về nhà lại thêm nấu nướng cầu kì, tốn nhiều thời gian và công sức nên nhiều khi bạn chỉ nấu ăn qua loa hay dẫn cả nhà ra ngoài ăn cho nhanh chóng. Nhưng ăn bên ngoài chưa hẳn đã đảm bảo vệ sinh cho gia đình bạn. 


Có thể bạn đang tìm kiếm những sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà lại có chất lượng cho những bữa ăn ngon tuyệt. Hiểu được băn khoăn đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bếp hồng ngoại Fujishi A6 với bếp hồng ngoại này việc nấu nướng sẽ thành chuyện nhỏ mà thôi. 

Bếp hồng ngoại ngày nay đang trở thành một sản phẩm gia dụng đang được rất nhiều người yêu thích và thay thế cho các thiết bị đun nấu bằng gas bởi bếp hồng ngoại Fujishi A6 vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức lại rất hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng.


Bếp hồng ngoại Fujishi A6


Kiểu dáng hiện đại



Bếp hồng ngoại Fujishi A6

Bếp hồng ngoại Fujishi A6 thiết kế hoàn mới với thân bếp làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao. Mặt làm từ đá Ceramic chịu lực và chịu nhiệt, khả năng chống trầy, với màu đen sang trọng quý phái, dễ dàng vệ sinh,  sản phẩm tô điểm thêm nhà bếp của bạn thêm hiện đại hơn

Mặt bếp cảm ứng


Bếp hồng ngoại Fujishi A6


Hiển thị rõ nét,  chế độ điều chỉnh hoàn toàn cảm ứng, bạn chỉ cần ấn nhẹ lên bề mặt sản phẩm các nút on/off, tăng giảm nhiệt độ "+-" chế độ nấu, hẹn giờ.... đảm bảo bạn sẽ thích thú khi sử dụng sản phẩm đó. 

Công suất cao - tiết kiệm điện năng


BEP-GAS-HONG-NGOAI-FUJISHI-A7%20(16).jpg

Bếp hồng ngoại Fujishi A6 công suất lên đến 1800W, chế độ nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, bạn có thể làm nhiều việc cùng lúc, tuy sản phẩm có công suất 1800W nhưng vẫn tiết kiệm điện năng do thời gian đun  nhanh, nhiệt độ tỏa tập trung đích nồi, bạn không còn lo lắng về giá Gas.

Không kén nồi



Bếp hồng ngoại Fujishi A6
Khác với các bếp từ, bếp hồng ngoại Fujishi A6 có thể sử dụng được trên tất cả các bộ nồi, chảo của căn bếp nhà bạn.

Chế độ bảo hành


Bếp hồng ngoại Fujishi A6


Sản phẩm được đăng ký nhãn hiệu của công ty LÊ NGUYỄN và phân phối chính thức tại Việt Nam và bảo hành 12 tháng trên toàn quốc nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 Thông tin sản phẩm:

- Công suất: 1800W.
- Điện áp: 220V/50Hz.
- Kích thước: 345x95x415Khối lượng: 3kg
- Mặt bếp bằng đá CERAMIC chống trầy cho bề mặt luôn sáng bóng.
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nhận sản phẩm 

Thông tin về  Fujishi



fujishi.jpg


Fujishi là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng cao cấp như bếp Gas, Bếp Từ, Bếp Hồng Ngoại, Nồi áp suất, nồi siêu tốc... các sản phẩm có mặt trên toàn quốc thông qua công ty Lê Nguyên Việt Nam được cấp giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu.Tất cả sản phẩm Fujishi đều được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại nhất, chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Fujishi luôn chú trọng đến sự an toàn cho sức khoẻ người sử dụng và mong muốn cung cấp hệ thống bán hàng phù hợp với thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Fujishi với phương châm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và hiệu quả nhất, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của mọi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét