Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VT / đỏ - Siêu Mua Nhanh


Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VT giúp cho nhà bạn sạch bóng không còn chút bụi bẩn nhờ máy có nhiều dạng đầu hút đa năng có khả năng hút sạch tất cả các bụi bẩn kể cả những khe nhỏ, ngóc ngách nhà bạn. 

Động cơ chạy êm và độ ồn thấp sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Máy hút nhỏ gọn bạn có thể yên tâm thoải mái di chuyển nhẹ nhàng.


Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VT / đỏ



Thông số kỹ thuật:



Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VT / đỏ


♦ Tính năng: 02 cơ chế: hút và thổi.

- Tính năng hút : nhờ có nhiều đầu hút khác nhau máy có khả nang7 hút mạnh bụi ở tất cả các ngóc ngách,rèm cửa, ghế niệm, giường, thảm sàn, ghế salon, xe ô tô, máy vi tính.... với nhiều đầu hút khác nhau.
- Tính năng thổi: Nhờ 1 bộ phận phía sau thân máy dùng để nối đầu ống thổi, dùng để thổi bụi, áo phao, bong bóng, bếp than ......

♦ Công suất hoạt động: 800W

Máy hút bụi cầm tay Legi LG-800HB-VT hoạt động với công suất 800W giúp máy hút bụi bẩn nhanh và mạnh tiết kiệm thời gian, công suất và tiết kiệm điện.  Ngoài ra, máy còn tự động ngắt điện khi làm việc quá công suất.

♦ Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi:

Với  thiết kế nhỏ gọn trọng lượng chỉ 2kg, Máy hút bụi Legi LG-800HB-VT có thể cầm tay bất cứ nơi đâu. Tay cầm và công tắc được bố trí phù hợp giúp bạn bật, tắt dễ dàng. Máy có dây đeo vai linh động rất tiện lợi.
Thân và nắp có thể tách rời. Đặc biệt, máy có thiết kế túi vải đựng bụi thông minh giúp bạn dễ dàng vệ sinh túi sau khi sử dụng.

 ♦ Động cơ máy chạy êm và độ ồn thấp(< 75 dB)

Máy chút bụi chạy rất êm không gây ra tiếng ồn nhờ độ ồn rất thấp (< 75 dB) nên bạn không cảm thấy khó chịu và không ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình của bạn.

♦ Kiểu dáng sang trọng:

Vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp trong suốt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại.



 Hãy Click mua ngay để tận hưởng cảm giác thoải mái của ngôi nhà sáng bóng không chút bụi bẩn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét