Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Phần mềm diệt Virus Kaspersky Internet Security 2014 - Siêu Mua Nhanh


Cùng với những lợi ích của mua sắm trực tuyến , ngân hàng, mạng xã hội, sự tăng trưởng trong hoạt động online thì vấn đề nạn Virus và các phần mềm độc hại  là mối đe dọa cho hệ thống Internet toàn cầu. bạn có biết chiếm trên 90% số virus đã được phát hiện là nhắm vào hệ thống sử dụng hệ điều hành họ Windows chỉ đơn giản bởi hệ điều hành này được sử dụng nhiều nhất trên thế giới , thông tin bị đánh cắp bởi gián điệp. 

Sieumuanhanh.com giới thiệu các bạn Phần mềm diệt Virus Kaspersky Internet Security 2014 được tin dùng khắp nơi trên thế giới với công nghệ điện toán đám mây với giá cực ưu đãi!

Phan-mem-diet-virus-Kaspersky-internet-Security-2014-new.jpg 

Kaspersky Internet Security 2014 kết hợp một loạt các công nghệ bảo mật nghiêm ngặt dễ sử dụng để bảo vệ bạn chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại và các mối đe dọa dựa trên Internet - bao gồm cả tội phạm mà cố gắng để ăn cắp thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Với nhiều ưu điểm nổi trội:
- Anti-Malware Protection - bảo vệ cho thời gian thực chống lại virus máy tính và các mối đe dọa Internet.


Phan-mem-diet-virus-Kaspersky-internet-Security%20%20(7).jpg


- Internet Protection- để đảm bảo dữ liệu của bạn và thông tin ngân hàng  của bạn hoặc các tài khoản mua sắm hoặc trực tuyến an toàn và hiệu quả.

- Identity Protection- Bàn phím ảo thông qua Kaspersky và công nghệ bàn phím an toàn chống sự theo dõi của các hacker đối với password của bạn
- Anti-Phishing Protection - để ngăn chặn tội phạm từ thu thập thông tin cá nhân của bạn
- Advanced Parental Control - giúp bảo vệ trẻ em khi họ đang trực tuyến an toàn, không bị xa vào bẫy của hacker với chương trình gián điệp và các trang web độc hại
- Hoạt động với công nghệ điện toán đám mây mới nhất -  không làm ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của máy tính. Đây cũng là tính năng cải thiện nhất so với các phần mềm diệt virus khác trên thế giới.


Phan-mem-diet-virus-Kaspersky-internet-Security%20%20(6).jpg


Bảo vệ máy tính của bạn chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại - bao gồm cả virus máy tính, sâu, virus Trojan , chương trình, phần mềm gián điệp ... và nhiều hơn nữa.    Kết hợp hiệu quả thời gian thực của các đám mây, cộng với công nghệ bảo mật mạnh mẽ chạy trên máy tính của bạn - để cung cấp một nhanh hơn, ứng phó hiệu quả hơn với phần mềm độc hại và các mối đe dọa Internet phức tạp ngày nay
công nghệ ZetaShield mới của Kaspersky - để bảo vệ tốt hơn chống lại phần mềm độc hại không rõ và khai thác    Công trình đằng sau hậu trường để đảm bảo máy tính và dữ liệu của bạn được an toàn - trong khi bạn thưởng thức Internet để tiềm năng của mình , mà không có sự gián đoạn hoặc bất kỳ tác động đáng kể đến hiệu suất máy tính của bạn

Bảo vệ tiền của bạn chống lại kẻ trộm và tội phạm mạng

Với tiền của bạn và thông tin cá nhân có khả năng có nguy cơ, ngân hàng trực tuyến và mua sắm đòi hỏi thêm một lớp bảo vệ Internet . Bất cứ khi nào bạn ghé thăm một trang web ngân hàng, thanh toán , mua sắm , công nghệ An toàn tiền độc đáo của Kaspersky :

Đảm bảo các trang web được an toàn - và rằng bạn không bị lừa bởi một trang web giả mạo hoặc gian lận
Cung cấp để mở trang web trong một đặc biệt, chế độ bảo vệ - để giữ số thẻ tín dụng và dữ liệu cá nhân của bạn an toàn từ tội phạm mạng

Ngăn chặn việc đánh chặn các mật khẩu của bạn và các chi tiết ngân hàng

Bởi vì bọn tội phạm đã phát triển cách thức để nắm bắt những thông tin mà người dùng gõ trên bàn phím máy tính của họ , Kaspersky Internet Security 2014 đã được thiết kế để :

Cung cấp cho bạn hai công nghệ an ninh bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khi bạn nhập số trực tuyến :
        + Bàn phím và an toàn
        + Bàn phím ảo


Phan-mem-diet-virus-Kaspersky-internet-Security68.jpg


Duy trì hiệu suất máy tính của bạn
An ninh chống phần mềm độc hại và Internet hiệu quả không có tác động đến hiệu suất máy tính của bạn. Kaspersky Internet Security 2014 đã được tối ưu hóa cho hiệu suất , vì vậy nó :
Bảo vệ máy tính của bạn mà không cần liên tục làm phiền bạn với những câu hỏi và cảnh báo
Kiểm tra danh tiếng của tất cả các ứng dụng và các trang web bạn khởi động , phân tích hành vi của chương trình , cập nhật cơ sở dữ liệu phần mềm độc hại của riêng mình, và nhiều hơn nữa - tất cả mà không cần bất kỳ ảnh hưởng đáng kể hiệu suất máy tính của bạn


KIS-2014-cover.jpg


Những rủi ro có thể gặp phải khi không dùng phần mềm diệt virus

- Thời gian sử dụng ngắn hạn thường là 1 tháng -3 tháng là bị khóa Key.
- Thao tác sử dụng rườm rà, khó thực hiện, khó cài đặt
- Nguồn gốc không rõ ràng vì thường xuất hiện ở dạng chia sẻ, kẻ xấu có thể lợi dụng đưa mã độc vào và dần dần phá hoại máy tính của người download về rất nguy hiểm.
- Mã độc có thể mạo danh đưa ra bản tương tự để lừa người dùng download
- Không cập nhật kịp thời các loại mã độc “biến tướng”, phát thông báo là đã diệt xong nhưng thực chất thì mã độc vẫn ẩn nấp chờ cơ hội phá hoại.
- Không kèm theo các lợi ích phụ trội của nhà sản xuất cũng như là những chương trình chăm sóc khách hàng.
- Không được cập nhật các bản vá lỗi thường xuyên.
- Không bảo đảm và người dùng không được hỗ trợ từ nhà sản xuất nếu có sự cố xảy ra.


Vì sao nên chọn Kaspersky bản quyền?

- Khoản tiền đầu tư hợp lý.
- Được hỗ trợ kỹ thuật.
- Được cập nhật phần mềm mới nhất.
- Giảm thiểu nguy cơ quét và sửa lỗi hệ thống, việc làm có thể tốn chi phí lớn và mất nhiều thời gian.
- Được tiếp cận với nguồn hỗ trợ phần mềm toàn diện nhất.
- Giá trị lâu dài. Bất cứ vấn đề gì nảy sinh từ việc cài đặt phần mềm không chính hãng có thể mất nhiều chi phí để sửa chữa trong dài hạn.
- Nhiều loại phần mềm phù hợp cho máy tính
- Tích hợp nhiều tính năng bảo vệ và ngăn ngừa trong cùng một sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét