Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

USB Toshiba 16 GB Chính Hãng BH 05 Năm - Siêu Mua Nhanh


Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, dù là một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, một sinh viên trên giảng đường đại học hay một nhân viên văn phòng thì các thao tác trên máy tính như sao chép, lưu trữ dữ liệu là thường xuyên và cần thiết. 


Nhưng để sao chép tất cả các dữ liệu mình muốn và lưu trữ an toàn không phải sản phẩm USB nào cũng đáp ứng được vì có những tập tin, dữ liệu có dung lượng quá lớn mà một USB thông thường không thể chứa hết. 

Hôm nay, sieumuanhanh.com muốn giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm USB Toshiba chính hãng có dung lượng lớn 16GB bạn có thể hoàn toàn yên tâm sao chép tất cả các tập tin, hình ảnh, nhạc, video, phim HD một cách thỏa thích mà không sợ quá tải.


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: USB Toshiba 16Gb 
- Hãng sản xuất: Toshiba
- Màu sắc: Trắng.
- Chất liệu: vỏ bằng nhựa, chống sốc, chống va đập rất tốt.
- Kích thước nhỏ gọn: 51.4 x 21.4 x 8.4mm.
- Bảo hành: bảo hành chính hãng Toshiba trong vòng 5 năm.
 Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ. USB Toshiba 16GB ra đời mang nhiều đểm vượt trội .Với những chiếc USB hay thẻ nhớ dung lượng thấp nhiều lúc bạn sẽ gặp khó khăn do việc sao chép dữ liệu thường xuyên bị gián đoạn do tập tin quá lớn. Bạn phải cắt và chép từng tập tin con. Điều đó làm mất thời gian, công sức và ảnh hưởng tới công việc của bạn .Nhưng chỉ cần có trong tay chiếc USB Toshiba 16GB này tất cả vấn đề khó khăn trên sẽ được giải quyết trong chớp mắt một cách dễ dàng mà không phải lo tình trạng mất file, thiếu file hay sợ quá tải.




USB 16GB Toshiba chính hãng có thiết kế nhỏ xinh kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo nên nét trẻ trung, hiện đại, gọn gàng có thể theo bạn bất cứ nơi đâu.Ngoài ra, sản phẩm còn có chổ để treo mốc khóa , dây gắn vào điện thoại di động, ba lô và máy ảnh rất thời trang và tiện lợi.
 Vỏ USB Toshiba 16GB làm bằng chất liệu nhựa có khả năng chống sốc, va đập rất tốt giúp bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn.
Thân USB có đèn led báo hiệu giúp bạn dễ dàng nhận biết tình trạng kết nối giữ USB và máy tính.
Cổng USB được làm từ chất liệu không gỉ sét giúp USB lúc nào trông cũng sáng bóng,sắc nét. Cổng USB giao tiếp đạt chuẩn 2.0 có thể sử dụng cho tất cả các dòng laptop và tương thích với tất cả hệ điều hành như : Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, Linux…


usb-toshiba-16gb-(6).jpg



Sản phẩm chính hãng Toshiba chất lượng cao bảo hành 5 năm. Chỉ với 249,000 VNĐ bạn sở hữu ngay một USB Toshiba 16GB dung lượng lớn, bền, đẹp. Còn chần chờ gì nữa hãy đặt mua ngay để sở hữu ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét