Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

CC Cream Face It Aura Color Control Cream The Face Shop - Siêu Mua Nhanh


Bạn đang tìm một sản phẩm có thể cải thiện làn da không đều màu, bị vết thâm do mụn, tàn nhang, và sản phẩm có thể chống nắng giúp bạn tự tin đi làm, đi học hay đi dự tiệc thì CC Cream Face It Aura Color Control Cream The Face Shop chính là sản phẩm hiện rất được ưu chuộng. 


Sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt, kế thừa những ưu điểm của BB Cream CC Cream phát huy hết những ưu điểm đó và vượt mặt đối thủ BB Cream trở thành  một xu hướng trang điểm mới nhất được rất nhiều người tin dùng.


CC-Cream-Face-It-Aura-Color-Control-Cream-The-Face-Shop-11.jpg


Được tạm dịch là "công cụ điều chỉnh sắc màuCC Cream Face It Aura Color Control Cream The Face Shop có những ưu điểm sau:
- Về độ che phủ các chuyên gia sắc đẹp nhận định rằng CC Cream có ưu điểm là mỏng, mịn hơn BB cream và khả năng che phủ tốt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên bề mặt da.
- Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, CC Cream kết cấu dạng lỏng, mỏng, nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng hơn, không gây bí da. 
- Điểm cộng của sản phẩm nưa là nhờ kết cấu lỏng nên CC Cream điều chỉnh sắc da hoàn hảo hơn so với BB Cream, nhất là những bạn có tone màu da tái xanh hoặc làn da ngăm tự  nhiên khi sử dụng bạn sẽ bất ngờ bởi sản phẩm này vì công dụng của CC Cream là điều chỉnh sắc da nên mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc. Đặc biệt, bạn có thể phối hợp trộn chung với kem nền (Foundation) và che khuyết điểm nếu muốn ...
- CC Cream thừa hưởng hầu như toàn bộ chức năng dưỡng da của BB cream: cân bằng độ ẩm-chống nắng-làm trắng da.
- Với  chỉ số chống nắng SPF 30, PA ++, CC Cream Face It Aura Color Control Cream The Face Shop  giúp bảo vệ da hiệu quả trong nắng che phủ hoàn toàn cho cảm giác mỏng và điều có thể giữ tone màu cho bạn khoảng 12 giờ.


CC-Cream-Face-It-Aura-Color-Control-Cream-The-Face-Shop-4.jpg


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: CC Cream Face It Aura Color Control Cream The Face Shop 
- Dòng sản phẩm: Chăm sóc da
- Dòng sản phẩm: CC Cream.
- Trọng lượng: 20g.
- Hãng sản xuất: The Face Shop.
- Xuất xứ: Hàn Quốc.


CC-Cream-Face-It-Aura-Color-Control-Cream-The-Face-Shop.jpg

CC-Cream-Face-It-Aura-Color-Control-Cream-The-Face-Shop-29.jpg


Lưu ý: 

Để xa tầm tay trẻ em
- Không lưu trữ ở  những nơi nóng hoặc lạnh và ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời
- Đóng nắp sau khi sử dụng
- Ngừng sử dụng hoặc hỏi bác sĩ da liễu nếu xuất xuất hiện các hiện tượng sau: đốm đỏ, sưng, ngứa, kích ứng.
- Không sử dụng khi có vết thương hở.
CC-Cream-Face-It-Aura-Color-Control-Cream-The-Face-Shop-2.jpg

CC-Cream-Face-It-Aura-Color-Control-Cream-The-Face-Shop-6.jpg


Thông tin thương hiệu:

Nhãn hiệu mỹ phẩm The Face Shop đến từ Hàn Quốc ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Các dòng sản phẩm của hãng luôn hướng đến thiên nhiên với châm ngôn “Natural Story”. Sản phẩm chăm sóc da của The Face Shop chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất phù hợp với làn da châu Á, giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Sieumuanhanh.com - cam kết sản phẩm chính hãng, không bán mỹ phẩm Fake, kém chất lượng. Các bạn có thể kiểm chứng sản phẩm trực tiếp hoặc check code bằng phần mềm để phân biệt hàng fake, hàng giả.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét