Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop - Siêu Mua Nhanh


Từ lâu chúng ta đã biết nước gạo chứa nhiều vitamin B và nhiều khoáng chất ... có tác dụng làm trắng da , làm mờ vết thâm và trẻ hóa làn da. Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop chiết xuất từ nước gạo và dầu thực vật Moringa, giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho làn sáng đẹp và trắng mịn.



rice-water-bright-cleansing-foam(1).jpg


Thông tin sản phẩm:
  - Chiết xuất từ nước gạo và dầu thực vật Moringa, giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho làn da trắng sạch và sáng khỏe
   - Công dụng : làm sạch và trắng da , giảm thiểu việc mất độ ẩm cho da.
  -  Dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt. 
 -  Loại da: phù hợp với mọi loại da.
 -  Thương hiệu: The Faceshop
 - Xuất  xứ: chính hãng Hàn Quốc
 -  Dung tích:  150ml 

nuoc-gao.jpg


 Nước gạo chứa nhiều vitamin B (B1, B3, B5) và nhiều khoáng chất như sắt, đồng... có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm và trẻ hóa làn da.
Dầu Moringa ở Ấn Độ còn gọi là " cây làm sạch " có khả năng giải độc tố rất tốt giúp lưu lại độ ẩm cho da, hút sạch bụi bẩn, phù hợp da dầu.
 Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop có chiết xuất từ gạo và dầu thực vật Moringa làm cho da trắng sáng và mịn màng thấy rõ sau vài lần sử dụng.


rice-water-bright-cleansing-foam(3).jpg


Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam có kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác da mặt trơn láng và mềm mịn ngay từ lần rửa mặt đầu tiên.

da-trang-lam-dep.jpg
Sữa rửa mặt Rice Water B right Cleansing Foam cho da sạch và sáng khỏe

Hướng Dẫn Sử Dụng:

- Rửa tay thật sạch .
- Làm ướt mặt và lòng bàn tay.
- Lấy một lượng vừa đủ, tạo bọt nhẹ nhàng và massage lên mặt từ 30 giây đến 1 phút cho sữa rửa mặt có đủ thời gian thấm sâu vào a loại sạch bụi bẩn.
- Rửa lại bằng nước sạch
- Sử dụng hằng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.


lan_da_sang_min.jpg


 Hãy mua Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop để tận hưởng một làn da trắng đẹp và mịn màng chỉ qua vài bước rửa mặt hàng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét