Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Chăm sóc đôi bàn chân với máy massage chân Shaki chính hãng.

Khoa học tiến bộ hiện đã cho biết rằng đôi bàn chân là bộ phận quan trọng thứ hai trên cơ thể con người . Vì tất cả các cơ quan và các bộ phận khác của con người đều được hướng tới một vùng nhất định trên đôi chân và liên hệ với nhau qua các kênh và các phần phụ giúp điều hòa trạng thái cân bằng của con người.

Ngoài ra mỗi  đôi bàn chân còn có ít nhất 7.000 đầu dây thần kinh và chúng có liên kết chặt chẽ đến hoạt động các cơ quan nội tạng. Vì vậy, nếu không có cách mát xa chân kịp thời, bạn sẽ luôn thấy khó chịu, cơ thể uể oải và không muốn lao động.





Để cải thiện sức khoẻ cơ thể thì phương pháp massage đôi chân là cách tốt nhất. Ngày nay có rất nhiều chỗ mát xa chân, bạn có thể đến đó và thưởng thức những giây phút thư giãn.Nhưng nếu bạn là người:

  • Muốn tiết kiệm chi phí.
  • Không có thời gian.
  • Muốn mát xa chân tại nhà.
  • Muốn vừa massage chân vừa làm việc khác.
  • Muốn được mát xa chân bất cứ lúc nào mình muốn.


Thì máy mát xa chân Shaki là một món quà tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một  máy massage chân rất hữu hiệu làm cho bạn giảm stress gần như ngay lập tức , với công hiệu lớn nhưng số tiền bỏ ra thì khá nhỏ. Đây quả thực là một sản phẩm massage chân bạn nên mua.

 



Vậy đâu là những ưu điểm khiến bạn nên mua máy mát xa chân Shaki? 

Được phát triển dựa trên các bài massage từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe thế giới. Từ đó các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã ra mắt sản phẩm máy massage chân Shaki với công nghệ mát xa hàng đầu giúp đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình mát xa massage và trị liệu.

Máy mát xa chân Shaki với 3 chế độ massage đó là: tự động (Auto), cá nhân(Custom) và tùy chỉnh (Manu)

- Khi bạn ấn Auto bạn có thể điều chỉnh và chọn cách mát xa thích hợp cho bản thận.
- Khi bạn nhấn nút Custom bạn sẽ có 3 chế độ massage khác nhau: mát xa  ngón chân, massage  lòng chân và massage vòm chân.
- Để chọn tốc độ và chế độ massage phù hợp bạn có thể nhấn nút Manu.

Ngoài ra, máy mátxa chân Shaki còn có tác dụng giúp bạn :

- Tăng cường quá trình tuần hoàn máu.
- Kích thích khả năng trao đổi chất và khử độc hiệu quả.
- Tăng cường khả năng trao đổi ôxy, tăng quá trình treo đổi chất giúp cung cấp sức đề kháng cho cơ thể và các hóc môn.
- Cải thiện khả năng tự giải độc trong cơ thể…






Bạn còn đợi gì nữa mà không liên hệ website sieumuanhanh.com- mua hàng trực tuyến giá rẻ nhất hiện nay để mua ngay 1 chiếc máy massage chân Shaki đi nào. Với máy mát xa Shaki bạn chỉ dành ra 15-20 phút mỗi ngày để làm cho đôi chân của bạn luôn mịn màng và khỏe khoắn, tạo cảm giác thư giãn sảng khoái nhất. 




Dùng các sản phẩm matxa như Shika hay máy massage chân okia thường xuyên để có một sức khỏe tốt và cảm giác thư giãn cho chính mình và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn. Nếu các bạn muốn biết thêm về thông tin sản phẩm cũng như những ưu đãi hấp dẫn khác, xin vui lòng truy cập website: sieumuanhanh.com hoặc liên hệ theo số hotline: (08) - 6684 17 19 - 0904 66 22 19 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét