Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng với Six pack Care 2018

Máy tập cơ bụng hiện nay là một trong những sản phẩm thể dục tại nhà được tin dùng nhất trên thị trường ngày nay. 

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2018 là một trong những sản phẩm đã mang đến cho người sử dụng sự hài lòng về thành quả mà nó mang lại, đồng thời bạn cũng sẽ thấy hài lòng vì mình đã sở hữu một sản phẩm vừa hiệu quả mà giá thành lại được xem là rất hợp lý này.





Có bao giờ bạn nghĩ rằng một dụng cụ tập cơ bụng lại có thể biến vòng eo cơ thể của bạn trở nên hoàn hảo và đặc biệt nó còn giúp bạn thư giãn không? Giờ đây mọi thắc mắc của bạn sẽ được minh chứng trong thiết bị tập cơ bụng New Six Pack Care. Máy biến vóc dáng của bạn trở nên lý tưởng với các bài tập thổi bay lượng mỡ dư thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp tay.

Dụng cụ tập cơ bụng New Six Pack Care có trang bị các đầu con lăn massage theo tác dụng tác dụng từ bên ngoài vào sâu phía trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh giúp lưu thông các luồng chân khí trong cơ thể và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo, tốt cho hệ tiêu hóa và hệ hô hấp.

Công dụng massage trên thiết bị tập cơ bụng New Six Pack Care 2018 còn có công dụng hỗ trợ cơ thể nhanh chóng tràn đầy sinh lực sau những mệt mỏi, đồng thời xoa dịu hẳn các bệnh đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa hay các bệnh liên quan đến đường ruột, hô hấp...




Tám mouse massage khác nhau của thiết bị tạo nên động tác massage phần lưng và gáy suốt quá trình tập luyện. Dụng cụ New Six Pack Care rất thích hợp với các bạn nữ bởi lúc tập luyện gập bụng thì biên độ dao động vừa phải, tư thế ngồi thích hợp và rất thư giản. Nếu chăm chỉ luyện tập theo bài tập được hướng dẫn trên máy thì chỉ cần 4 tuần là khát khao sở hữu cơ thể thật thon gọn của bạn đã thành hiện thực. 

Động tác gập bụng không quá khó khăn để luyện tập nhờ cắp lò xo lõi thép, tác dụng tích cực vào cơ bụng khi luyện tập. Có tác dụng: Làm tăng công năng cơ bụng, cơ lưng, giảm mỡ ở bụng, chữa béo phì. Và hiệu quả là... cơ thể bạn bắt đầu tiêu diệt chất béo để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nên tập luyện với dụng cụ tập cơ bụng này khoảng 2 tiếng rưỡi mỗi tuần đối với người sức khoẻ bình thường. Quý khách có thể chia ra việc tập luyện trong 5 ngày, với mỗi ngày khoảng 30 phút tập luyện với chế độ hợp lý.

Vận hành kỹ thuật trợ lực của dây kéo giúp bạn thực hiện các động tác khi tập luyên cơ bụng. Động tác tập gập ngã người hỗ trợ các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn một cách tối đa.





Quả thật là một thiết bị hoàn hảo giúp các bạn một thân hình dẻo dai, khỏe mạnh và một tinh thần sảng khoái. Sieumuanhanh.com là một địa chỉ mua hàng online uy tín là trang web cung cấp các loại máy tập cơ bụng uy tin chất lượng hàng đầu được sản xuất bởi các thương hiệu top và đã được người tiêu dùng Việt nam yêu mến. thiết bị tập cơ bụng chính hãng giá rẻ chỉ có tại Sieumuanhanh.com. 

Hãy gọi (08) - 6684 17 19 hoặc 0904 66 22 19 để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm máy tập cơ bụng tốt trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét