Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Kiểm tra sức khỏe người thân thường xuyên với cân sức khỏe điện tử Personal Scale EV33

Đối với chúng ta cân nặng là một trong những dấu hiệu phản ánh tình trạng sức khỏe riêng của mỗi người. Chính vì vậy, việc kiểm tra cân nặng thành viên trong gia đình thường xuyên là một cách giúp chúng ta nắm bắt được tình trạng sức khỏe của người thân.Bởi vậy, ở mỗi nhà, không thể nào thiếu chiếc cân điện tử PERSONAL SCALE – EV33.



Thông số kỹ thuật:

- Tên loại: Cân điện tử PERSONAL SCALE
- Mã số: EV33
- Tải trọng tối đa: 180kg / 400lb
- Kích thước (cm): 30 x 30 x 0.6 centimet (dài x rộng x dày)
- Bề mặt: dày 6 mm
- Điện áp cung cấp: 1 pin CR 2032 (1x3v), tự động tắt khi không dùng
- Tuổi thọ pin: 60 giờ dùng không tắt
- Bảo hành: 06 tháng




Không chiếm diện tích như những chiếc cân bình thường, sản phẩm cân điện tử PERSONAL EV33 SCALE có kích tấc gọn nhưng lại được thiết kế rất bền vững với kiếng cường lực rất cứng, đảm bảo rất bền, chịu được va chạm tốt và có độ dày lên tới 6 milimet.Và bạn dễ dàng để bất cứ nơi nào mình muốn và di dời nó khắp mọi nơi trong nhà.




Đặc biệt để hợp với đa số mọi gia đình sử dụng, sản phẩm cân sức khỏe PERSONAL SCALE – EV33  được các nhà thiết kế chú trọng với phong cách trang nhã, kiểu dáng sang trọng, dễ nhìn, đa sắc màu khác nhau phù hợp với các chị em năng động. Ngoài ra bạn có thể mua những sản phẩm này tặng cho người thân, cho đối tác của mình bởi vì bao bì của sản phẩm cũng được thiết kế thời trang và bắt mắt.

Chúng ta không phải lo vì con số trên kiếng không rõ và khó nhìn thấy, bởi vì màn hình của chiếc cân sức khỏe PERSONALSCALE – EV33 hiển thị con số cân rất rõ ràng và ai cũng có thể dùng một cách dễ dàng. Đồng thời bạn cũng đừng lo lắng vì khi bạn muốn đo được những đồ vật có sức nặng lớn vì chiếc cân sức khỏe có tải trọng tối đa đến 180 kilogam, bạn sẽ dễ dàng cân bất cứ vật gì mà lo không đủ khối lượng. Đây được xem là đặc điểm nổi của sản phẩm cân điện tử EV33 PERSONAL SCALE  này so với những sản phẩm bình thường khác có cùng cân nặng nhưng kích thước thì quá lớn và không tiện lợi.




Nếu gia đình bạn có người già thì vấn đề sức khỏe là một điều đáng lưu ý nhưng bạn không có thời gian để theo dõi thường xuyên, nỗi sợ của bạn sẽ được hóa giải vì với sản phẩm cân sức khỏe EV33 PERSONAL SCALE, những người lớn tuổi có thể tự mình cân và ghi lại cân nặng của mình để dõi theo hằng ngày, đảm bảo sức khỏe. Còn đối với các phụ huynh có con nhỏ thì chúng ta có thể dùng chiếc cân điện tử này trong nhà và theo dõi số đo của con em mình mỗi ngày để điều chỉnh chế độ uống ăn hợp lý giúp con có một sức khỏe tốt nhất.

Đặc biệt đối với các phụ nữ đang muốn ăn kiêng, giảm cân thì chiếc cân điện tử PERSONAL SCALE – EV33 sẽ trợ giúp cho chị em dễ dàng dõi theo số đo hằng ngày của bản thân để có một vóc dáng eo thon, đẹp nhất.

 Đặc điểm vượt trội:

-         Độ đúng cao, có thể dùng cho  tất cả mọi người
-         Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt trong suốt, có độ dày 6 mm
-         Sử dụng cảm biến tốt nhất trong dòng cân hiện đại hiện nay
-         Hình dáng hiện đại, sang trọng
-         Màn hình hiện thị chỉ số rõ ràng.
-         Tải trọng tối đa 180kg
-         Có thể tự động tắt sau khoảng thời gian nếu bạn không sử dụng và giúp tiết năng lượng.
-         Hình dáng gọn chiếm rất ít diện tích.
-         Có nhiều số cân : st/kg/lb

Cân sức khỏe điện tử chính là cách tốt nhất lo cho sức khỏe gia đình bạn.





Thật tuyệt phải không nào? Hãy nhanh tay vào ngay website mua hàng trực tuyến giá tốt nhất - Sieumuanhanh.com để mua ngay sản phẩm này bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét