Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thoải mái thư thái với nệm massage toàn thân Vario

Tinh thần bạn luôn trong tình trạng căng thẳng? Cơ thể bạn muốn massage body tại nhà mà không cần đến Spa? Bạn muốn mát xa ở bất kỳ đâu mình muốn như trên sàn nhà, ghế ô tô…?

Sản phẩm nệm mát xa body Vario sẽ là một cách giúp xua tan đau nhức kỳ diệu, cho bạn những giây phút thư giãn để học tập, làm việc hiệu quả từng ngày.




Thông tin sản phẩm: 

Nệm body masage Vario là sản phẩm hoàn toàn mới được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Italy, nệm masage này tuân thủ mọi quy định về tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu nên khi chiếc nệm này đến với thị trường Việt Nam cũng mang đầy đủ tiêu chuẩn và sự hiệu quả của sản phẩm đến cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm được cấu tạo bằng chất liệu vải cotton phối hợp với satin nên nệm toàn thân masage chính hãng Vario rất chắc, thông thoáng và êm ái nên khi sử dụng sản phẩm này thì người tiêu dùng sẽ luôn cảm thấy thích và có tâm trạng thoải mái nhất.

Nệm body mát xa Vario có bảng tùy chỉnh thông minh với các nút chọn chương trình khi nhấn nút Mode từ P1 đến P5 nên người sử dụng có thể chọn lựa được các kiểu khác nhau sao cho thích hợp với yêu cầu của cơ thể, ngoài ra với 3 mức tốc độ sử dụng mạnh nhẹ khác nhau thì người sử dụng cũng có được nhiều thêm những sự lựa chọn.

Nệm được trang bị khả năng tỏa nhiệt nên chiếc nệm masage toàn thân Vario này có thể phát ra tia hồng ngoại nên ngoài việc được mát xa thì người dùng còn có thể thấy những mạch máu lưu thông được tốt hơn, những siêu khuẩn có hại trú ngụ ở duới da sẽ bị tiêu diệt triệt để đây cũng là cách mà người tiêu dùng có thể loại bỏ được triệt để những nguy hiểm ẩn nấp đối với những căn bệnh tiềm ẩn có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.



Ích lợi khi dùng: 

- Nâng cao, tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật.
- Tạm biệt đối với những đêm khó ngủ hay phải nằm trằn trọc vì chứng bệnh mất ngủ hay đeo bám bạn mà thay vào đó sẽ có được những đêm ngủ ngon, đủ giấc và sẽ có được thể trạng tốt hơn..
- Sản phẩm tạo nhiệt nóng làm tăng tính tuần hoàn ở lưng, hạn chế các cơn đau ở cột sống, bên cạnh tạo nhiệt sản phẩm phối hợp với massage tăng nhanh hơn hiệu quả khi sử dụng cũng như đẩy lùi các rủi ro thấp khớp ở cột sống.
- Sản phẩm có 4 mô tơ vùng thắt lưng và vùng mông, thiết bị giúp rung và hạn chế các cơ đau vùng thắt lưng và mông, mát xa giảm mỡ và thư giản hiệu quả.
- Sản phẩm được xem là một thiết bị trị liệu đa năng (body) giúp người dùng có thể tự mình chăm lo cũng như trị liệu cho chính mình, sản phẩm có thiết kế dạng nệm mini nên có thể dể dàng thu gọn và gập lại gọn gàng khi cất giữ.

Bên cạnh dòng Vario, thì sieumuanhanh.com còn cung cấp rất nhiều dòng đệm mát xa cao cấp khác với giá rất cạnh tranh. Bạn còn đợi gì nữa mà không vào ngay ngay website mua hàng online – sieumuanhanh.com để chọn ngay một sản phẩm nệm toàn thân masage Vario để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nhé!


Liên hệ: 0904 66 22 19 - (08) 6684 17 19 để được giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét