Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Dầu xả Olive Essence Hair Treatment - Siêu Mua Nhanh


Một mái tóc khô cứng, gãy rụng và đầy gàu sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Một chai dầu gội chưa thể phát huy hết tác dụng của nó. Cùng với dầu gội Seed&Farm Olive Essence Hair Shampoo thì dầu xả Seed&Farm Olive Essence Hair Treatment cũng góp phần quan trọng không kém để tạo nên mái tóc hoàn hảo bồng bềnh suôn mượt giảm gàu và gãy rụng đến không ngờ chỉ sau lần gội đầu tiên.



Dầu xả Olive Essence Hair Treatment


Thông tin sản phẩm:


Môi trường sống đầy khói bụi hay duỗi, nhuộm nhiều lần... làm tóc bạn khô, xơ, gàu và gãy rụng làm bạn rất lo lắng. Với bộ dầu gội và dầu xả cao cấp này đang có mặt ở rất nhiều Beauty Salon bởi nhiều tính năng đặc biệt. Dầu xả Seed&Farm Olive Essence Hair Treatment có chiết xuất từ trái Olive có tác dụng giữ ẩm và tạo vẻ mềm mượt rất tốt cho tóc kết hợp với Bí ngô, Cà rốt, Lô hội và chiết xuất hữu cơ tự nhiên được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert Pháp có khả năng phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng.


Dầu xả Olive Essence Hair Treatment

Là một sản phẩm thuộc dòng dầu xả cao cấpSeed&Farm Olive Essence Hair Treatment có nhiều điểm vượt trội hơn sản phẩm thông thường khác:
- Thành phần: Olive,bí ngô,cà rốt,lô hội và các thành phần hữu cơ... không gây độc hại hay kích ứng da phù hợp với mọi loại tóc.
Tác dụng: Cung cấp dưỡng chất cần thiết phục hồi tóc hư tổn do môi trường và hóa chất gây hại ( uốn,nhuộm,duỗi ) bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần xả tóc đầu tiên.
- Cân bằng độ PH giúp tóc luôn bóng mượt và bồng bềnh.
- Sản phẩm được chứng nhận bởi tổ chức ECOCERT(Pháp)
Đặc điểm nổi bật của dầu olive là dưỡng ẩm cho tóc và đặc trị gàu. Dạng kem lỏng, dầu xả Olive Essence Treatment sẽ tiếp xúc sâu nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn nhờ các hạt ion. Ponline ion dương sẽ tạo ra một lớp màng dưỡng chất bao quanh từng sợi tóc có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc và phục hồi hư tổn. Ion âm sẽ làm sạch và nhẹ nhàng mái tóc.
Sau khi gội và xả xong bạn sẽ cảm nhận được ngay mái tóc óng ả, bồng bềnh và có một mùi hương đầy quyến rũ.


Dầu xả Olive Essence Hair Treatment



Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi gội lấy một lượng vừa đủ phù hợp với mái tóc của bạn sau đó thoa đều và Massage nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu sau 2 -3 phút xả sạch với nước.
- Nên kết hợp cùng dầu gội Seed and Farm Olive Enssence Hair Shampoo để đạt hiệu quả cao nhất.
- Ngày sản xuất và hạn sử dụng: vui lòng xem chi tiết trên sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét